Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Bé gái trượt chân rơi xuống hồ cá trước nhà khiến nhiều người căng thẳng chờ đợi người giải cứu

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khoảnh khắc đứa trẻ vẫy vùng, chới với dưới hồ nước khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ, căng thẳng và lo lắng cho sự an nguy của bé gái.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái trong lúc chơi đùa gần hồ nước trước nhà, do sơ ý nên trượt chân ngã xuống hồ nước này. Khoảnh khắc đứa trẻ vẫy vùng, chới với khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ, căng thẳng và lo lắng cho sự an nguy của bé.

Nguồn clip: B.X.T

Đính kèm đoạn clip trên, một tài khoản Facebook có tên B.X.T chia sẻ lên mạng xã hội như một lời cảnh báo đối với những gia đình nào có con nhỏ phải hết sức cẩn trọng.

“Ơn Trời! Phúc tổ ba đời nhà em. Con gái nhà em đang chơi thì bị trượt chân gã xuống hồ cá. May mà phát hiện kịp thời, may lên cháu không sao. Các anh em nhà có ao hồ để ý rút kinh nghiệm, không ân hận cả đời”, tài khoản này chia sẻ.

Theo đoạn clip ghi lại, sau khi phát hiện bé gái rơi xuống hồ nước, 2 đứa trẻ còn lại đang chơi cạnh đó đã chạy đi gọi người lớn. Hơn 1 phút trôi qua, cuối cùng một người phụ nữ cũng đã xuất hiện và kịp thời đưa cháu bé lên an toàn.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người đều bày tỏ sự nhẹ nhõm, vui mừng khi cháu bé được cứu sống kịp thời. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng nhắc nhở nhau cần đề phòng và cẩn trọng hơn khi nhà có con nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất