Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Thót tim cảnh 2 bé trai ngồi vắt vẻo sau cốp xe ô tô đang chạy vèo vèo trên đường

My An
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh 2 bé trai đang ngồi vắt vẻo, chân thò ra ngoài đung đưa và vui vẻ đùa nghịch phía sau cốp xe ô tô đang chạy vèo vèo trên đường, khiến nhiều người thót tim.

Ngày 7/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được 1 người đi xe phía sau quay lại lại cảnh 2 bé trai đang ngồi vắt vẻo sau cốp xe ô tô đang phóng băng băng trên đường.

Quan sát đoạn clip, thời điểm này, trong cốp xe, 2 bé trai khoảng 6-8 tuổi, đang ngồi trong cốp ô tô màu trắng, chân thò ra ngoài đu đưa và vô tư nói chuyện, đùa nghịch với nhau, trong khi chiếc ô tô này thì vẫn đang lao đi vèo vèo trên đường.

Clip: Thót tim cảnh 2 bé trai ngồi vắt vẻo sau cốp xe ô tô đang chạy vèo vèo trên đường.

Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Ngay sau đó, clip này đã nhận được hàng nghìn bình luận và chia sẻ. Trong đó, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự sợ hại bởi mức độ nguy hiểm, đồng thời “nóng mặt” và “ném đá” cách chiều con thái quá của tài xế ô tô (có thể là phụ huynh).

Tài khoản Kim Tú bình luận: “Tôi thật sự thót tim khi xem cảnh tượng này. Không hiểu sao tài xế lại liều lĩnh để trẻ ngồi trong cốp xe nguy hiểm như vậy. Nắp cốp xe có thể bị sập xuống gây thương tích, thậm chí 2 bé trai còn có thể bị rơi xuống đường mà phụ huynh ngồi trong xe không thể hay biết được. Người lớn mà dại dột thế, dạy những cái tốt không dạy toàn dạy những cái xấu cho trẻ, thật chẳng ra làm sao”.

“Tài xế này quá coi thường tính mạng của con em mình và không tuân thủ luật giao thông. Không biết phụ huynh trong clip này đang nghĩ gì mà lại để con ngồi sau cốp xe như vậy, không may 2 bé đùa nhau rồi ngã xuống đường, lúc đó có hối hận thì cũng đã muộn. Bây giờ, nhiều bố mẹ cứ thấy con thích là cho ngồi như thế sau này nó không biết cái gì là nguy hiểm nữa…“, bạn Mạnh Hùng, chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất