Sắc màu Cuộc Sống

Clip 'soái ca' trình diễn màn bốc đầu xe ngay trước đoàn rước dâu nhưng lại nhận cái kết bẽ bàng

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Clip thanh niên không đội mũ bảo hiểm dẫn đầu đoàn rước dâu, ấy thế còn thể hiện màn bốc đầu xe "lỗi" khiến nhiều người nhíu mày khi xem.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một nhóm thanh niên dẫn đầu đoàn rước dâu, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ngắn, một nhóm thanh niên mặc sơ mi trắng, điều khiển khoảng 6 chiếc xe máy gồm: Exciter, Winner và Raide… đều thắt nơ hồng xinh xắn phía trước. Nhưng điều khiến dân tình chú ý nhất là không một ai trong nhóm thanh niên này đội mũ bảo hiểm.

Nhóm thanh niên “đầu trần” chạy phía trước đoàn rước dâu. Ảnh chụp màn hình.

Đặc biệt, khi đang lưu thông trên đường, bất ngờ 1 “soái ca” sơ mi trắng trong nhóm vít ga vượt lên dẫn đầu đoàn rước dâu, không những thế thanh niên này có biểu diễn “kỹ nghệ” bốc đầu xe. Ấy vậy mà, đời không như là mơ, sau khi chệnh choạng, thanh niên này ngã ngào ra giữa đường, văng luôn cả giày ra khỏi chân trước sự chúng kiến của cả đoàn rước dâu.

Nhưng may mắn là sau cú ngã chàng trai có thể tự mình đứng dậy, không gây ra hậu quả gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, chắc nam thanh niên này cảm thấy đầy bẽ bàng khi nhận cái kết “đo đường” sau màn bốc đầu xe.

Màn thế hiện khiến “soái ca” sơ mi trắng phải nhận cái kết đắng lòng. Ảnh cắt từ clip.

Theo cư dân mạng, sự việc “cười ra nước mắt” này xảy ra tại Sóc Trăng.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng khi nhận về hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong đó, nhiều người đã để lại ý kiến không đồng tình, và chỉ trích hành động, thái độ của chàng thanh niên bốc đầu xe cùng cả nhóm thanh niên dẫn đầu đoàn rước dâu không đội mũ bảo hiểm, vi phạm luật an toàn giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất