Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 'Soái ca sơ mi trắng' dùng gậy chụp ảnh giở trò biến thái nơi công cộng nhận cái kết đắng

Đức Thuật
Chia sẻ

Lợi dụng một nữ nhân viên mặc váy ngắn đang mải tư vấn bán hàng, anh chàng này dã dùng gậy chụp ảnh để thực hiện hành vi không đứng đắn.

Ngày 2/7, một số trang mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng bảnh bao đang giở trò biến thái.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra tại một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại. Nam thanh niên sau khi dùng thử gậy chụp ảnh đã có hành vi đặt chiếc điện thoại xuống dưới chân của một nữ nhân viên cửa hàng đang mặc chiếc váy ngắn để ghi hình. Thời điểm đó, nữ nhân viên này đang tư vấn bán hàng cho một vị khách khác.

Sự việc đã được quay lại bởi camera của một người đàn ông cũng có mặt trong cửa hàng đó. Tuy nhiên, rất may mắn, ngay sau đó cô gái này đã phát hiện sự việc. Và chàng 'sói ca' sơ mi trắng đã nhận một cái tát.

Clip ghi lại toàn bộ sự việc.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ. Đa phần các ý kiến đều tỏ ra bất bình trước hành động của chàng trai có vẻ ngoài lịch thiệp này. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng, liệu đây có phải là một chiêu trò để PR cho cửa hàng này hay không. Bởi trong thời gian qua đã có rất nhiều cửa hàng vì muốn được nhiều người biết đến đã cố tình “tạo phốt” gây xôn xao dư luận như vụ clip dùng nước rửa chân bán trà đá của chủ một tiệm tóc trước đó.

Tuy nhiên, clip này dù là thật hay tạo chiêu trò để nổi tiếng thì cũng đều đáng bị chỉ trích. 

“Giờ nhiều loại con trai nhìn rõ bảnh bao lịch sự mà ung thư tâm hồn. Nhưng vụ này cũng có thể là trò PR để nổi tiếng lắm chứ?”

“Lại trò PR quảng cáo chứ cái gì. Nhìn cái kiểu quay quay cố tình để lộ logo thương hiệu là đáng nghi lắm rồi. Dù là thật hay chiêu trò thì cũng đều đáng bị lên án cả. Tẩy chay!”

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thuật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất