Sắc màu Cuộc Sống

Clip review 1001 khoảnh khắc 'tình nồng' của Trọng Ỉn & Tiến Dũng: Fan đam mỹ xem xong đảm bảo 'đau tim' dữ dội

Vũ Hà
Chia sẻ

Dù biết cả Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng đều đã có bạn gái nhưng nếu xem xong clip này, đảm bảo các bạn chỉ muốn vote họ trở thành 1 cặp đam mỹ.

Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Đình Trọng thường xuyên khiến người hâm mộ “phát cuồng” khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thân mật chẳng khác gì một cặp tình nhân. Không chỉ chăm chỉ đăng ảnh chụp cùng nhau, cả hai còn thường gửi lời nhắn nhủ dễ thương đến “nửa kia”. “Ví như Trọng Ỉn đi mua dây chuyền cho bạn gái cũng không quên nhắn “Tư Dũng đừng ghen nhé”.

Chưa hết, vừa vô địch AFF Cup, thay vì tìm người thân ăn mừng, Trọng Ỉn liền dáo dác gọi “anh Dũng ơi, anh Dũng đau rồi”… Chỉ khi có mặt cầu thủ này, Trọng Ỉn nhà ta mới yên tâm chụp ảnh bên chiếc cúp vàng vô địch.

Dù ở đâu, lúc nào, Trọng - Dũng cũng dính như sam. Không năm tay thì họ dùng chân để đá nhau, tóm lại là lúc nào cũng phải chạm vào nhau mới chịu được. Với gương mặt baybe, mỗi khi Trọng Ỉn ở bên Dũng trông lại càng bé bỏng, đáng yêu hơn.

Để chứng minh điều đó, mới đây, dân mạng đã tổng hợp tất cả khoảnh khắc so cute của họ thành 1 clip và chia sẻ lên mạng. Ngay lập tức, clip này đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan.

Clip chứng minh Trọng - Dũng thân mật hệt như 1 cặp tình nhân.

Khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi Đình Trọng - Tiến Dũng

Mới đây, khi đáp trả bình luận vote chia tay với Tiến Dũng - thánh ngơ nhưng nổi tiếng dịu dàng, nhất là khi đối diện với bồ Trọng cũng từng gây sốt khi đáp trả một câu chắc nịch: “Mãi mãi không”. Xem những hình ảnh dưới đây, thấy cặp đôi bên nhau hạnh phúc thế này bảo sao Trọng Ỉn không muốn rời xa Dũng!

Không bao giờ có chuyện chia tay ở đây nhé - Dũng nói.

Dù có thể đó là nói troll lại fan nhưng ai cũng biết rằng cặp bạn này sẽ không chia tay bởi những gì đã cùng nhau trải qua. Bây giờ thì cùng ngắm những hình ảnh sặc mùi tình tứ của cặp đôi này nhé!

Yêu nhau lắm nè!

Dựa vào vai anh!

Tóc cũng phải có đôi!

Thỉnh thoảng cặp đôi cũng nhí nhố lắm

Ôm nhau thế này bảo sao fan nữ không ghen tị cho được! Ảnh: Sport5.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất