Sắc màu Cuộc Sống

Clip “ôtô điên” chạy lùi tông vào cột điện rồi lao ra giữa đường đâm hàng loạt xe máy

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Chiếc "ô tô điên" bất ngờ lùi xe tông vào cột điện khiến phần đuôi xe hư hỏng nặng, rồi lao ra đường vun vút, tiếp tục va chạm với một người đi xe máy.

Trong thời gian gần đây, khi những vụ tai nạn liên quan đến xe ô tô khiến dư luận chưa hết bàng hoàng thì mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền clip dài hơn 20 giây, ghi lại cảnh một chiếc “ô tô điên” gây náo loạn đường phố.

Theo clip, một chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng đang đậu dưới lòng đường, bất ngờ lùi lại tông trúng cột điện khiến phần đuôi xe hư hỏng. Chưa dừng lại ở đó, chiếc ô tô lao nhanh ra giữa đường, tông trúng một người đi xe máy.

Đang đậu dưới lòng đường, chiếc ô tô bất ngờ lùi lại tông trúng cột điện. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, chiếc xe tiếp tục tông vào hàng rào chắn, rồi văng ra nằm ngang giữa đường.

May mắn là những cú va chạm không làm ai bị thương, nhưng cũng khiến nhiều người đang tham gia giao thông một phen hoảng sợ.

Được biết, vụ việc này diễn ra vào lúc 14h20 ngày 12/4, trên đường Trường Chinh (Hà Nội).

Xe “ô tô điên” khiến nhiều người đi trên đường một phen hoảng sợ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên tiếng “chê trách” cách lái xe của tài xế “ô tô điên” này.

Tài khoản L.A bình luận: “Không biết dạo này những người học lái xe ô tô toàn cho học lí thuyết không học thực hành hay sao vậy !? Xem clip mà không hiểu tài xế lái xe kiểu gì luôn…”

Ôi ! Xem clip mà sợ quá… May không có thiệt hại về người. Hết vụ “ô tô điên” này lại đến vụ “ô tô điên” khác, sợ ra đường quá….”, tài khoản P.V.T chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất