Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nữ phóng viên suýt bị thổi bay khi đang tác nghiệp giữa cuồng phong của cơn bão số 10

Anh Đỗ
Chia sẻ

Đứng giữa sức gió khủng khiếp, đã có lúc tưởng như nữ phóng viên này bị quật ngã.

Bão số 10 (có tên quốc tế là Doksuri) đổ bộ vào nước ta mang theo sức gió khủng khiếp càn quét các tỉnh miền Trung. Cơn bão đi qua đã để lại những thiệt hại nặng nề, đặc biệt là các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị… Có tới hơn 50.000 ngôi nhà bị tốc mái và ngập.

Để có thể đưa được thông tin từ vùng tâm bão đến với người xem cả nước, các phóng viên đã không ngần ngại xông pha vào vùng nguy hiểm để có những bài báo, thước phim chân thực nhất.

Mới đây, hình ảnh nữ phóng viên Lan Anh của truyền hình VTC đứng giữa những trận bão táp ở Quảng Bình để truyền tải thông tin trước ông kính đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng và cảm phục

“Với cảm nhận của một người con miền Trung khi đứng ở đây quan sát bão quần thảo Quảng Bình. Thật sự là những phóng viên như chúng tôi cảm thấy vô cùng lo sợ. Từ sáng đến giờ tôi nhận nhiều tin nhắn chúc bình an từ mọi người. Đây cũng là mong muốn của tôi tại thời điểm này. 

Chúng tôi mong muốn thiệt hại của cơn bão này nhanh chóng qua đi. Giảm thiểu những tác động đến cuộc sống của người dân ở tỉnh Quảng Bình cũng như các địa phương khác ở miền Trung.” - Phóng viên Lan Anh nói

Nguồn clip: VTC

Rất nhiều người bày tỏ sự cảm phục của mình với sự dũng cảm của nữ phóng viên. Cơn bão số 10 là một cơn bão được xác định có sức gió rất mạnh. Việc đứng giữa trời bão có thể gây nguy hiểm đến nữ phóng viên và người quay phim. Tuy nhiên, với nhiệm vụ của mình là truyền tải thông tin đến độc giả, phóng viên Lan Anh cùng đồng nghiệp đã gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất