Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người đàn ông chắp tay vái lạy lia lịa khi chứng kiến cảnh tượng xảy ra bất ngờ trước mắt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một vụ việc xảy ra bất ngờ khiến người đàn ông giật mình và không tránh khỏi sự sợ hãi. Ngay lập tức, người này đã đứng dậy và liên tục vái lạy.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang ngồi hóng gió trước nhà đã bất ngờ đứng dậy liên tục vái lạy vì sự cố xảy ra bất ngờ trước mắt.

Clip: Người đàn ông liên tục vái lạy sau khi chứng kiến một vụ va chạm xảy đến bất ngờ.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông đang ngồi hóng gió trước cửa nhà. Chiếc xe máy của ông ta dựng gần đó, cùng lúc này, một ô tô con bất ngờ chạy qua, làm “bay” một bên gương xe máy.

Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến người đàn ông giật mình và không tránh khỏi sự hoảng hốt, sợ hãi. Ngay lập tức, người này đã đứng dậy và liên tục vái lạy.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người cho rằng, hành động của người đàn ông như một phản xạ tự nhiên vì cảm thấy bản thân vừa may mắn thoát khỏi vụ tai nạn. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, người đàn ông nên dựng xe vào bên trong nhà, tránh gây hư hỏng tài sản của bản thân, đồng thời không gây ra những tai nạn đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất