Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người dân hỗ trợ CSGT truy bắt ôtô gây tai nạn như phim hành động ở Hà Nội

Đỗ
Chia sẻ

Vừa tham gia đuổi bắt kẻ gây tai nạn bỏ chạy, vừa quay clip chửi mắng, nam thanh niên khiến nhiều người hoảng hồn vì gây nguy hiểm cho người đi đường không kém gì tài xế ô tô.

Vụ việc xảy ra vào ngày 2/8 tại Hà Nội, theo như chia sẻ của người đăng tải clip, người tài xế điều khiển chiếc ôtô trắng BKS - 30Y. 12** đã gây ra một vụ tai nạn sau đó bỏ chạy. Chiến sĩ Cảnh sát giao thông phát hiện vụ việc đã điều khiển xe máy đuổi theo từ đường Xã Đàn (quận Đống Đa) tới ngã tư Phương Mai mới bắt được người đàn ông này.

Ôtô điên gây tai nạn rồi bỏ chạy gặp 'dân tổ' 'không liên quan' nhiệt tình tham gia đuổi bắt cùng CSGT.

Điều đáng chú ý, trong quá trình truy đuổi, một anh chàng “dân tổ” khác tình cờ “hóng” được vụ việc đã cầm điện thoại, tăng tốc chạy xe theo để bắt tài xế và quay clip tường thuật lại. Không những vậy, anh chàng này còn hướng dẫn cảnh sát phải bắt người gây ra tai nạn nếu không chiếc ôtô đi ra được đến khu vực đường Giải Phóng là sẽ chạy thoát??? Chàng trai còn nhiệt tình đến mức, nói với chiến sĩ cảnh sát: “Cần em bắt hộ không anh ơi”, “Để em bắt cho”.

Clip ghi lại toàn bộ vụ việc.

Theo như clip ghi lại, sau khi đuổi đến khu vực đường Phương Mai, do đường đông xe nên chiếc ôtô này phải giảm tốc độ. Người tài xế xe ô tô đã bị anh chàng đuổi theo cùng một vài người chặn lại và hành hung. Ngay cả khi chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã bắt giữ được tài xế, người này vẫn “hăng máu” đá đấm liên tiếp vào tài xế.

Bị bắt khi chạy đến phố Phương Mai. Ảnh FB

Cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường vụ việc để giải quyết và điều tiết giao thông. Ảnh FB

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip thu hút sự chú ý từ dân mạng. Hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận về vụ việc này. Nhiều ý kiến cho rằng, nam thanh niên chửi mắng người lái xe ôtô rồi tăng tốc độ để đuổi bắt cũng gây nguy hiểm cho người đi đường không kém gì chiếc ôtô bỏ chạy kia.

“Nam thanh niên này tay lái cũng lụa ghê, nhưng đuổi bắt kiểu đó gây nguy hiểm cũng không kém gì. Không biết nam thanh niên này có bị phạt vì vi phạm tốc độ không?”

“Vừa lái xe tốc độ cao vừa dùng điện thoại, nguy hiểm cho mình và cho người khác. Anh thanh niên này cũng rảnh ghê cơ. Dù bắt được người gây tai nạn bỏ chạy nhưng hành động này không được hoan nghênh cho lắm.”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất