Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Làm sạch nội tạng bằng ủng khiến các 'tín đồ' của món ngon lòng lợn phải sợ hãi

Bánh Mì
Chia sẻ

Bạn là tín đồ của món lòng nướng than thơm phức? Vậy thì có lẽ từ nay bạn sẽ phải e dè mỗi lần nhìn thấy món lòng được bày trên đĩa.

Nội tạng động vật hay còn gọi là lòng, món ăn khoái khẩu của người Việt. Đáp ứng nhu cầu “ăn ngay” của người dân, các quán bán lòng chín mọc lên ngày càng nhiều và điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm thì… vô cùng ghê sợ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh người phụ nữ trung tuổi, đứng trên vỉa hè, chân đi ủng và dùng sức để đạp vào chậu trong đó chứa rất nhiều lòng lợn. Theo người quay clip chia sẻ, đây là cách làm sạch lòng của một cửa hàng chuyên bán lòng lợn có tiếng trên phố Hàng Thùng, Hà Nội.

Trong clip, có thể thấy người phụ nữ đang làm sạch lòng bằng cách đi ủng, dùng sức khoắng thật mạnh vào chiếc thúng trong đó có chứa rất nhiều nội tạng. Sau đó, người phụ nữ này lại vô tư đi lại trên vỉa hè bằng chính đôi ủng vừa làm sạch lòng. Qua quá trình làm chín, những đĩa lòng thơm ngon lại được bày trước mặt các vị thực khách.

Clip: Người phụ nữ dùng ủng làm sạch nội tạng

Nội tạng bẩn là câu chuyện không còn mới, đã có rất nhiều vụ việc lực lượng chức năng chặn đứng hàng tấn lòng bẩn chuẩn bị được tuồn ra các khu chợ và quán nhậu. Tuy nhiên, thực khách Việt thường có suy nghĩ “khuất mắt trông coi” khi món ngon lên bàn nhậu.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất