Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Khoảnh khắc sập tường kinh hoàng làm 10 người thiệt mạng tại Đồng Nai

Phương An
Chia sẻ

Khoảnh khắc người công nhân đứng trên giàn giáo gắn với bức tường bị đổ sập xuống khiến nhiều người ám ảnh.

Kinh hãi khoảnh khắc sập tường làm 10 người chết tại Đồng Nai (Video: Người Đồng Nai TV)

Vào khoảng 14h15 chiều ngày 14/5, một bức tường cao khoảng 8m, dài hơn 100m tại KCN Giang Điền (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã đổ sập xuống. Vụ tai nạn khiến 10 người tử vong, trong đó có 8 người chết tại hiện trường và 2 người chết trên đường đưa tới bệnh viện, 14 người bị thương.

Đoạn clip quay khoảnh khắc sập tường, tại thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều công nhân xây dựng, nhiều người đang đứng trên giàn giáo gắn với bước tường màu trắng, một số khác đứng ở bờ tường gạch đỏ.

Sau đó, bước tường đổ sập kéo theo những người đang ở trên giàn giáo ngã xuống theo. Những người đứng trên bước tường gạch đỏ không ảnh hưởng gì, tuy nhiên chắc chắn họ sẽ không bao giờ quên được cảnh tượng hãi hùng mà họ đã chứng kiến ngay trước mặt.

Bức tường đổ sập trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, hầu hết mọi người đều tiếc thương trước sự ra đi của các công nhân xây dựng, trong khi đó số lại không ngừng chỉ trích đơn vị thi công. Một số người bình luận:

Nhìn ghê quá, sự sống quá đỗi mong manh. Thật thương tâm cho người dân lao động“.

Tất cả mọi chuyện xảy xa không ai muốn, chẳng qua vì cuộc sống sinh nhai mà phải đi làm xa nhà và những sự cố bất ngờ“.

Xây chắc chắn thì làm sao mà đổ được, nhìn bức tường mỏng manh thấy ớn. Phải điều tra làm rõ trách nhiệm cho người dân câu trả lời chính đáng“.

Liên quan tới vụ việc, công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng là ông Hà Huy Hải (SN 1964, Giám đốc công ty TNHH Hà Hải Nga) và 2 nhân viên của Công ty TNHH Hà Hải Nga là Nguyễn Quang Đoái (SN 1983, nhân viên đo đạc công trình) và Hà Huy Vĩnh Trường (SN 1996, nhân viên chấm công) ngay trong đêm 14/5 để tiến hành điều tra.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị thương và 10 triệu đồng cho gia đình nạn nhân thiệt mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất