Sắc màu Cuộc Sống

Clip khiến cánh tài xế chào thua 'Ninja' Lead: Tông vào ôtô 3 lần để trả thù sau va quệt

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Ninja" Lead tạt đầu ôtô để sang đường bị va quệt suýt ngã, thay vì xin lỗi tài xế thì cô ta lại có hành động trả thù.

Nỗi ám ảnh phụ nữ đi xe Lead ở các thành phố lớn dường như quá khủng khiếp bởi đa phần họ lái xe không theo một quy luật, cách thức nào mà “tùy hứng”. Chính vì thế, mỗi khi ra đường mà gặp xe “Ninja” Lead, rất nhiều người đã nhường đường như đối với “xe ưu tiên”.

Xe Lead tông vào hông ô tô 3 lần sau khi xảy ra va chạm nhẹ. Video : Nguyễn Quốc Hùng

Chuyện tưởng như đùa, nhưng ngay sáng nay ngày 22/01, trên tuyến đường Xã Đàn đoạn xuống hầm Kim Liên (Hà Nội), cô gái chạy xe Lead đã tạt đầu ôtô để sang đường khiến hai xe va quệt. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi tài xế vì sang đường bất cẩn, cô ta dừng xe mắng, tông lại vào hông chiếc ôtô 3 lần để khiêu chiến.

Nhiều người xem clip sẽ nghĩ “Ninja” Lead vụng về bởi sau một lúc loay hoay… tông trúng hông ô tô tới 3 lần mới quay được đầu xe để sang đường. Mặc dù vậy, tài xế ô tô vẫn chưa kịp phản ứng gì sau 3 lần bị xe máy tông thì cô ta đã đi mất.

Khi tài xế ô tô chưa kịp phản ứng gì thì người phụ nữ đã lái xe máy đi mất hút.

Tình huống giao thông “oái ăm” này được camera hành trình của một ô tô đi ngay sau ghi lại. Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, cô gái đi xe Lead bị dân tình chỉ trích. Thậm chí, tài khoản facebook Q.P còn tuyên bố: “Bán xăng cho phụ nữ là một tội ác. Sai lè lè ra còn đâm vào người ta 3 lần thay cho lời xin lỗi”. Hay “Bác tài xế hiền thế, như người khác là xuống xe cho lên đồn rồi!”.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chuyền tay nhau với lời cảnh tỉnh ra đường gặp “Ninja” Lead thì nhớ nhường đường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất