Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Khách chưa kịp xuống xe nhưng tài xế xe buýt đã rời đi khiến cụ bà ngã lăn xuống đường

Nhật Minh
Chia sẻ

Một vụ việc liên quan đến xe buýt và hành khách vừa xảy ra mới đây tại huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng đã gây bức xúc cho dư luận.

Theo đó, sự việc được cho là đã diễn ra vào ngày 26/12/2019 tại huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. Một cụ bà trong lúc di chuyển bằng xe buýt để lên bệnh viện khám bệnh định kỳ thì đã không may gặp phải trường hợp “hy hữu” từ hành động bất cẩn của tài xế xe buýt.

Theo ghi nhận từ camera an ninh, tài xế của chiếc xe buýt trong lúc đón trả khách tại khu vực trên đã khá ẩu khi cho xe buýt rời đi trong khi vị hành khách lúc này là một cụ bà chưa kịp bước xuống xe. Hành động này sau đó đã khiến cho cụ bà té lăn xuống đường.

Hành động không quan sát của tài xế xe buýt đã khiến cụ bà té ngã xuống đường. Nguồn: Phuc Loc Tho

Một số người xung quanh sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc đã tiến lại gần để đỡ bà cụ dậy. Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bất bình.

Một số người cho rằng, người tài xế trên đã bất cẩn khi không quan sát gương chiếu hậu để xem hành khách trên xe của mình đã xuống hoàn toàn hay chưa. Rất may là sự việc xảy ra tại một khu vực vắng vẻ, ít xe qua lại, nếu không thì chắc có lẽ tài xế này đã phải trả giá đắt cho hành động chạy “ẩu” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất