Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Hàng trăm bạn trẻ bật nhạc sàn, nhảy múa trong chùa

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Chiều 16/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh cả trăm bạn trẻ mở nhạc sàn, tụ tập cùng nhau nhảy múa trong khuôn viên một ngôi chùa khiến không ít người phẫn nộ.

Hình ảnh trong clip cho thấy, có hàng trăm bạn trẻ nam nữ với nhiều độ tuổi khác nhau cùng mặc quần áo Phật tử tập trung tại khuôn viên chùa, mở nhạc khá to rồi cùng hò hét, cười đùa và nhảy theo nhạc.

Điều đáng nói, xung quanh còn có một số người lớn, nhưng không ai có ý định ngăn cản hoặc phản đối hành động của các bạn trẻ.

2016-xahoi-nhấcn

Nhiều bạn trẻ mặc đồ Phật tử cùng nhau nhảy múa trong chùa. (ảnh cắt từ clip)

Một số bạn nhảy múa, hò hét và liên tục vẫy tay chào khi máy quay lia tới chỗ mình. Hòa theo nền nhạc sôi động, nhiều bạn không ngần ngại hô to: “Lên nóc chùa là lên nóc chùa”. 

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động nhảy múa hò hét của các bạn trẻ tại một nơi tôn nghiêm như vậy.

Tài khoản R.T. bức xúc nói: “Đền chùa là nơi thanh tịnh, linh thiêng, các bạn nên tôn trọng, không nên có hành động thái quá như vậy. Không hiểu các bạn có suy nghĩ gì khi tổ chức nhảy múa ngay tại đấy”.

Hàng trăm bạn trẻ mở nhạc sàn “quẩy” trong chùa khiến nhiều người bức xúc. Nguồn: beatvn

“Mình thấy các bạn “lố” quá. Nếu muốn vui chơi nhảy múa, tổ chức tiệc tùng có thể chọn một địa điểm khác mà. Sao lại đến nơi của chùa nhảy múa như vậy. Các bạn trẻ giờ suy nghĩ thoáng quá.”, V.T bày tỏ

Bên cạnh đó, tài khoản Q.A. lên tiếng giải thích: “Có lẽ các em đang tham gia một khóa tu tại chùa. Tại đây, sẽ có tổ chức sinh hoạt chung với các hoạt động hoạt náo, tuy nhiên có thể do các bạn còn quá trẻ nên chưa hiểu hết được việc làm này là một điều không hay chút nào”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất