Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Em trai bật khóc nức nở khi trao vàng cho chị gái trong ngày cưới khiến ai nấy đều nghẹn ngào

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh cậu em trai bật khóc nức nở trong khoảnh khắc trao vàng cho chị gái trước khi về nhà chồng khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Dường như gia đình nào cũng vậy, hai chị em luôn chành chọe, cãi cọ nhau từ những chuyện nhỏ nhặt thường ngày như làm việc nhà hay tranh giành xem TV,… Thế nhưng, dù thường ngày cãi cọ nhau thế nào, không thể phủ nhận tình yêu thương của người chị gái dành cho em trai, hay sự bảo vệ vô điều kiện đầy bản lĩnh của cậu em trai dành cho cô chị gái của mình.

Và cũng chỉ tới khi chị gái lên xe hoa về nhà chồng, tình cảm gắn bó, thân thiết giữa chị gái và em trai mới thể hiện rõ ràng, cảm động nhất, giống như cặp chị em trong đoạn clip được đăng tải mới đây trên mạng xã hội.

Clip: Em trai bật khóc nức nở trong ngày cưới chị gái khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Nguồn: Lệ Mít

Trong đoạn clip, cậu em trai đứng trên sân khấu trao quà cưới cho chị và bật khóc nức nở, đôi lúc lại đưa tay lên gạt nước mắt. Cô chị gái cũng không kìm được sự xúc động mà rơi nước mắt theo.

Sau màn trao quà, hai chị em ôm nhau đầy tình cảm trong khi cậu em trai vẫn khóc nức nở khiến chú rể đứng cạnh cũng không khỏi nghẹn ngào.

Cậu em trai thỉnh thoảng lại đưa tay lên gạt nước mắt. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, ai nấy đều rưng rưng cảm động trước cảnh tượng trên. Ở phần bình luận, nhiều người cũng chia sẻ câu chuyện cảm động của mình khi thấy cậu em trai nghịch ngợm thường ngày òa khóc nức nở trong giây phút chuẩn bị về nhà chồng.

“Ngày mình đi lấy chồng, 2 đứa em mình khóc theo từ nhà gái sang đến nhà trai. Nhớ lại thấy thương ghê!”

“Gần nhau thì chành chọe vậy thôi, chứ vẫn luôn yêu thương mà. Chỉ đến khi chị gái không ở chung nhà nữa mới thấy thật sự buồn, chẳng có ai cãi cọ hay trêu đùa cùng”.

“Khóc vì chị đi lấy chồng rồi chẳng đùn đẩy ai rửa bát, dọn nhà được nữa. Nói đùa vậy chứ vắng chị gái ở nhà cũng thấy trống lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất