Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cúp tự chế được CĐV 'rước' lên sân khấu cổ vũ U23 Việt Nam

Team Xã Hội
Chia sẻ

Ngay sau khi Quang Hải sút phạt san bằng tỉ số, hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa trong hạnh phúc. Thậm chí, ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), CĐV còn cùng nhau "rước" cup tự chế lên sân khấu để ăn mừng.

Sau chiến thắng thuyết phục trong trận đấu tứ kết và bán kết, đội tuyển U23 Việt Nam giành tấm vé vào chung kết. Chiều nay (27/01), hàng triệu người dân Việt Nam cùng hướng về SVĐ Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) để theo dõi các cầu thủ của chúng ta thi đấu. Tuy nhiên, mưa tuyết rơi dày khiến các cầu thủ gặp khó khăn khi chuyền bóng thay vào đó là những pha bóng bổng.

Hàng nghìn người hâm mộ cùng nhau rước cup lên sân khấu. (Ảnh cắt từ clip)

Chính vì chưa quen với sân bóng đầy tuyết cùng với nền nhiệt xuống âm độ, đội tuyển Việt Nam đã bị đối thủ dẫn trước ngay ở phút đầu. Nhìn hình ảnh cầu thủ thi đấu trong “nghịch cảnh”, người hâm mộ Việt Nam không giấu được xúc động. Mặc dù vậy, Quang Hải đã một lần nữa khiến hàng triệu con tim Việt Nam vỡ òa khi ghi bàn thắng gỡ hòa.

Theo ghi nhận của PV, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) hàng nghìn người hâm mộ đã cùng nhau “rước” cup tự chế lên sân khấu ăn mừng.

Người hâm mộ cùng nhau “rước” chiếc cúp lên sân khấu.

Chắc hẳn dù kết quả có như thế nào trong mắt người hâm mộ, Việt Nam đã vô địch và lịch sử bóng đá đã bước sang một trang mới khi sánh vai cùng châu lục.

Bên cạnh đó, rất đông người hâm mộ có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đang cùng nhau dõi theo từng phút thi đấu của các cầu thủ. Mọi người đều mong rằng, việc rước cup kia sẽ trở thành hiện thực với U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Team Xã Hội

Tin mới nhất