Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cô gái kiên nhẫn dìu bạn trai bị liệt toàn thân lên nhận bằng tốt nghiệp trong tiếng vỗ tay không ngớt

Bánh Mì
Chia sẻ

Hình ảnh chàng trai trẻ được người bạn gái kiên nhẫn dìu dắt từng bước lên sân khấu trong ngày lễ tốt nghiệp đã lấy đi nước mắt của hàng triệu trái tim.

Cuộc sống đối với Chris Norton, một chàng trai trẻ người Mỹ có lẽ là quá nghiệt ngã khi mọi thứ với anh tưởng như đã chấm dứt. 6 năm trước anh gặp phải một tai nạn dẫn đến chấn thương bị liệt từ cổ xuống. Và Emily đã đến bên cuộc đời Chris như một món quà. Không có sự giúp đỡ của cô, có lẽ anh đã buông xuôi trong cuộc chống chọi với số phận nghiệt ngã.

Hình ảnh người bạn gái kiên nhẫn dìu dắt Chris từng bước, từng bước một lên sân khấu trong lễ tốt nghiệp giữa tràng vỗ tay liên tiếp và những giọt nước mắt của mọi người đã cho thấy được nghị lực không ngừng của chàng trai cũng như tình yêu, sư bao dung vô bờ của cô gái.

Cô gái dìu bạn trai tật nguyền lên bục nhận bằng tốt nghiệp.

Với những sinh viên khác, đây có lẽ chỉ là một lễ tốt nghiệp bình thường, nhưng với Chris thì đó là “trái ngọt” mà anh đạt được bằng cả một quãng thời gian đằng đẵng nhiều năm trời cố gắng trong nước mắt và đau đớn.

“Bạn luôn phải lựa chọn những điều tốt đẹp cho cuộc sống, tạo nên những điều tích cực từ khó khăn của bản thân. Chắc chắn, những điều kỳ diệu sẽ xảy ra”. Chris chia sẻ.

Emily và Chris trong lễ tốt nghiệp.

Dù cuộc sống vẫn còn đầy những nghiệt ngã nhưng câu chuyện của Chris như một dòng nước mát hy vọng tưới tươi những ý chí khô cằn, mỏi mệt. Dù cuộc sống sẽ có những lúc tưởng như tuyệt vọng nhưng vẫn sẽ có những bàn tay đưa ra và nắm lấy, mang lại cho ta hy vọng.

Video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm triệu lượt xem. Nhiều lời có cánh được dành cho cặp đôi đầy yêu thương và nghị lực này.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất