Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Chạy xe máy tốc độ cao tông thẳng vào ô tô, người phụ nữ bị hất văng rồi ngã lăn trên đường

Linh Chi
Chia sẻ

Người phụ nữ chạy xe máy với tốc độ cao đã tông thẳng vào đầu xe ô tô khi đi qua ngã tư, bị hất mạnh lên không trung rồi ngã lăn ra đường.

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy ở ngã tư được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người hoảng hốt.

Clip: Chạy xe máy tốc độ cao tông thẳng vào ô tô, người phụ nữ bị hất văng rồi ngã lăn trên đường. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, một người phụ nữ chạy xe máy với tốc độ cao khi đi tới đã tư đã tông thẳng vào đầu xe ô tô con màu trắng đi cắt ngang qua.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ bị hất lên không trung, lộn nhiều vòng trên mặt đường rồi dừng lại cạnh một bãi rác. Xe máy của nạn nhân hư hỏng, mũ bảo hiểm cũng bị văng ra xa. Ô tô con cũng bị vỡ bung phần đầu.

Nhiều người dân xung quanh sau đó đã chạy lại xem xét tình hình.

Thông tin từ bài đăng, vụ việc xảy ra vào lúc 16h30 ngày 26/11 ở TP. Cần Thơ. Người phụ nữ bị gẫy chân.

Khoảnh khắc người phụ nữ bị hất văng rồi ngã lăn trên đường. Ảnh cắt từ clip

Nhiều người đã không khỏi hoảng hốt và bất ngờ trước khoảnh khắc va chạm mạnh trên. Phần đông đều cho rằng nữ tài xế điều khiển xe máy đã chạy tốc độ cao mà không quan sát, dẫn đến vụ tai nạn.

“Đâm mạnh như vậy mà không ảnh hưởng đến tính mạng là may rồi! Người này bất cẩn quá! Đi qua ngã tư mà không quan sát gì!”.

“Lúc nào đi tới ngã tư hay đoạn rẽ mình cũng phải giảm tốc độ, quan sát xung quanh. Cũng may mà chị này không ảnh hưởng đến tính mạng”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất