Sắc màu Cuộc Sống

Clip cha dượng quỳ gối đề nghị con gái của vợ gọi mình là bố trong lễ cưới

Phạm Trường
Chia sẻ

Diogo Bolant, 37 tuổi, đã quỳ xuống để hỏi con gái của vợ ngay trong lễ đính hôn của hai người: "Con có đồng ý trở thành con gái của bố mãi mãi không ?"

Clip gây xúc động mạnh mới đây tại Sao Bernardo do Campo, Sao Paulo, Brazil đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt khi chú rể Diogo Bolant, 37 tuổi, đã quỳ xuống để hỏi cô bé Isadora - con gái riêng của vợ ngay trước lễ đường: “Con có đồng ý trở thành con gái của bố mãi mãi không?”

Clip chú rể đề nghị cô con gái 6 tuổi của cô dâu trở thành con gái của mình với chiếc nhẫn giống như khi anh kết hôn với mẹ cô bé.

cau-hon-1

“Con có đồng ý là con gái của bố mãi mãi không?”

Isadora - làm phù dâu cho mẹ - Nicole de Souza, 27 tuổi - đã trả lời “có” mà không cần bất kỳ sự ngần ngại nào. Khoảnh khắc ấm lòng trên được ghi lại trong một lễ cưới tại Sao Bernardo do Campo, Sao Paulo, Brazil.

cau-hon-2

Đoạn phim cho thấy cô bé đã bật khóc nức nở và không kiểm soát được khi Diogo lấy ra chiếc nhẫn từ một cái hộp và đeo nó lên ngón tay nhỏ bé của cô.

cau-hon-3

Bé Isadora sau đó đã vùi đầu mình vào chiếc váy cưới của để giấu sự xúc động của mình rồi ôm chầm lấy người bố mới của mình và khóc trên vai anh.

coi-con-rieng-cua-vo-nhu-con-gai-ruot-cha-duong-va-trao-nhan-cho-co-be-trong-dam-cuoi-copy-3

Bé Isadora rất yêu quý Diogo và còn chủ động gọi anh là bố.

Anh Diogo sau đó đã cho biết: “Isadora luôn muốn chúng tôi kết hôn và tôi muốn làm một món quà đặc biệt cho cô bé để cô cảm thấy là một phần quan trọng của đám cưới, trước mặt tất cả khách mời của chúng tôi.”.

“Tôi đã bàn về ý tưởng về sự bất ngờ này với Nicole một thời gian trước. Nó sẽ giúp Isadora cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình mới”.

cau-hon-5

Cặp đôi Diogo và Nicole trong lễ cưới gây ấn tượng.

Cô dâu Nicole của Diogo đã chia sẻ với tờ báo Brazil Extra: “Wow ! Thật là một video bất ngờ . Chúng tôi không ngờ nó sẽ tạo ấn tượng như vậy. Diogo yêu con bé rất nhiều và anh ấy muốn Isadora gọi là bố hơn bao giờ hết”

Video này đã nhận được hơn 9 triệu lượt xem trên Facebook - đã được quay bởi một Công ty tổ chức đám cưới. Quản lý của ông ty này chia sẻ với MailOnline: “Tất cả đã được lên kế hoạch từ trước. Trong một cuộc họp trước đám cưới , Diogo nói rằng anh muốn có một món quà bất ngờ dành cho Isadora.”

“Cô bé không hề hay biết chuyện này sẽ diễn ra. Tất cả các khách mời và đội ngũ ban tổ chức đã biết nhưng đều cảm động đến mức phát khóc, mặc dù chúng tôi đã biết bí mật trước đó.”

Cặp đôi hiện đang hạnh phúc hưởng tuần trăng mật ở Cancun, Mexico.

Cô bé Isadora đã rất yêu chiếc nhẫn của người bố mới- cô bé đã thề sẽ không bao giờ để mất nó.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Trường

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất