Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cay cú vì từ chối tình cảm, nam thanh niên xăm trổ đánh đập chửi rủa cô gái trẻ suốt 2 giờ đồng hồ

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trích xuất camera giám sát trong nhà của nạn nhân, dù cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung, chửi bới. Thậm chí, đối tượng này còn dùng ghế đập vào đầu cô gái.

Mới đây, MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ đánh đập cô gái trẻ dã man trong phòng. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/6, kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ. Quá bức xúc trước cảnh tượng em gái bị đánh, chị của nạn nhân đã đăng tải video lên mạng.

Theo H.G., chị gái nạn nhân chia sẻ, T. (nam thanh niên xăm trổ trong clip) có quan hệ yêu đương với T.L. Nhưng sau nhiều lần bị bạn trai đánh, T.L. đã chia tay sau 1 tháng quen nhau.

Chị H.G. cũng cho biết, T. có tiếng ăn hiếp, đánh người trong khu vực nhưng chưa bị xử lý nặng lần nào. Lần này do bị T.L. chia tay, T. tỏ ra cay cú nên ngày 31/5 nhân lúc T.L. ra ngoài ăn với bạn và về nhà một mình không có ai, T. lẻn vào nhà rồi chửi bới và đánh đập T.L. không thương tiếc.

Chiều 13/6, trao đổi với Zing.vn, chị T.L (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái)- cô gái trẻ bị nam thanh niên xăm trổ đánh đập cho hay: chị bị Vũ Viết T. (27 tuổi) hành hung, chửi rủa, nhục mạ khoảng 2 tuần trở lại đây.

Tối 31/5, L. cùng nhóm bạn đi ăn tại một nhà hàng, sau đó trở về nhà ở đường Hoàng Liên Sơn, phường Trung Tâm. T. đã theo dõi L. và lẻn vào nhà của cô gái.

Cô gái trẻ bị đánh đập

Những vết thương tích trên người cô gái…

Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá vào người, tát, đấm mạnh vào mặt của cô gái. “Anh ta chửi bới, nhục mạ tôi, bắt tôi quỳ xuống van xin”, chị L. nói.

Trong hình ảnh từ camera giám sát trong nhà của nạn nhân, dù cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung L. Kẻ này còn dùng ghế đập vào đầu cô gái.

Cũng theo L., cô bị đánh, nhục mà trong gần 2 giờ. Sự việc chỉ dừng lại khi có người khác phát hiện và vào can ngăn.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, T. và gia đình của người này liên tục nhắn tin, chửi bới cô gái.

Hiện Công an thị xã Nghĩa Lộ đang điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin mới nhất