Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Bất ngờ cầu hôn bạn gái trên sân bóng, chàng trai lỡ tay rơi mất nhẫn!

San San
Chia sẻ

Dù đã được chuẩn bị kỹ càng, nhưng có lẽ giây phút “quyết định” nhất lại chưa được luyện tập trơn tru nên “tai nạn” đã xảy ra.

2

Tại trận đấu bóng chày giữa hai đội tuyển New York Yankees và Boston Red Sox trên sân vận động Yankeee, New York, khi hàng trăm nghìn người đang tập trung vào diễn tiến trên sân thì một chàng thanh niên trên hàng ghế khán giả bất ngờ thu hút trọn vẹn các ống kính phóng viên về mình.

Anh cùng với bạn gái và những người bạn đang nhốn nháo, xô đẩy, căng thẳng để tìm gì đó trên mặt đất…

Phải đến gần 5 phút trôi qua, với sự giúp sức của bạn gái, chàng trai đã tìm thấy NÓ!

5

Fox, 29 tuổi đã có tất cả mọi thứ anh cần để làm cho một trong những quyết định lớn nhất của cuộc đời vào đêm thứ Ba: Chiếc nhẫn đính hôn, người phụ nữ hoàn hảo và một đêm đầu mùa thu tuyệt đẹp tại sân vận động Yankee. Đáng tiếc là, anh lại lỡ làm … rơi mất nhẫn!

Hóa ra, vật thất lạc là một chiếc nhẫn đính hôn! Khỏi phải nói các khán giả đã bất ngờ như thế nào, và phần còn lại càng khiến mọi người ấn tượng hơn khi chủ nhân chiếc nhẫn quỳ gối xuống, nói lời cầu hôn với bạn gái của mình. Điều tuyệt vời là cô gái xinh đép đã vui vẻ nói Đồng ý!

Cả sân bóng reo hò và vỗ tay hào hứng không kém khi đội tuyển của mình có màn chiến thắng hôm đó!

6

Sau gần 1 phút tìm kiếm, anh chàng Fox đã có lúc căng thẳng bắt tay lên trán! Bên cạnh anh chàng hậu đậu là người bạn gái tóc đỏ xinh đẹp, Heather Terwilliger. Vụ việc nhanh chóng thu hút ống kính trên sân.

Fox có lẽ bắt đầu khóc, anh sợ rằng chiếc nhẫn đã mất. Một số fan khác cũng tham gia tìm kiếm, một số còn dùng di động để hỗ trợ cuộc tìm kiếm. “Thật là lạ kỳ, thật kinh khủng!” là những lời bình luận bắt đầu lo lắng của BLV trực tiếp.

4

Thật vô cùng may mắn khi cuối cùng, chính lại là người bạn gái Terwilliger lại tìm thấy chiếc nhẫn định mệnh! “Nó đã ở trong túi áo khoác!!!”. Nhưng đó cũng phải là sau gần 5 phút tìm kiếm nháo nhác của cặp đôi và mọi người.

3

Cô gái vẫn vui vẻ đồng ý khi người bạn trai vụng về của mình nói lời cầu hôn! Tất cả vỡ òa sau những giây phút căng thẳng và náo loạn trên sân. Đây có lẽ là màn cầu hôn hài hước nhất từng thấy!

Và đây là đoạn Clip được quay lại, có đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ lo lắng, căng thẳng, nản chí cho đến vỡ òa trong hạnh phúc của cặp đôi lẫn sự phấn khích của người hâm mộ, kèm theo đó những lời bình luận vô cùng hài hước và hấp dẫn người xem mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua!

“Đừng lặp lại sai lầm này nữa nhé!“, là những lời bình luận đầy hài hước hòa lẫn tiếng cười cực khoái trá của các BLV vào đoạn cuối video.

Nhóm BLV trực tiếp tươi cười khoái trá với màn cầu hôn có một không hai.

Nhóm BLV trực tiếp tươi cười khoái trá với màn cầu hôn có một không hai.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất