Sắc màu Cuộc Sống

Clip 2 bé gái ôm chân và đấm đá nhóm du khách ở Sài Gòn vì không cho tiền, hành động cuối cùng khiến dân tình lắc đầu ngao ngán

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hình ảnh 2 bé gái liên tục bu bám, ôm chân nhóm du khách nước ngoài ở Sài Gòn để xin tiền, ngăn cản khách lên taxi khiến CĐM xôn xao.

Ngày 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 bé gái liên tục quấy nhiễu, bu bám, thậm chí ngăn cảm nhóm du khách nước ngoài lên xe taxi để xin tiền tại TP.HCM khiến dân tình xôn xao.

Sự việc được cho là diễn ra ở phố Bùi Viện (TP.HCM), 2 bé gái liên tục quấy nhiễu nhóm 4 du khách nước ngoài (được cho là người Hàn Quốc) để xin tiền. Một bé gái ôm ghì chân, ngăn cản vị khách lên taxi. Trong khi bé còn lại cố gắng đóng cửa xe, dùng chân đá nhóm khách với vẻ bực bội.

Có lẽ vì thấy cảnh tượng quá phiền phức, một nam du khách đã phải lấy tiền ra để cho cháu bé ôm chân mình và xoa đầu bé này thì bé kia đã giật ngay lấy tiền, tiếp tục lao vào đánh nam du khách.

Clip 2 bé gái ôm chân và đấm đá nhóm du khách ở Sài Gòn vì không cho tiền. Nguồn: báo Trí Thức Trẻ

Giật được tiền, cùng sự can thiệp của tài xế taxi thì 2 cháu bé mới chịu “buông tha” cho nhóm du khách này.

Tuy nhiên, sự việc vẫn còn tiếp diễn khi chiếc taxi chưa kịp rời đi, hai bé gái tiếp tục có hành động bất ngờ khiến nhiều người choáng váng khi giơ ”ngón tay thối” chĩa thẳng vào phía những du khách trên xe.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến chỉ trích vì hành động quấy nhiễu, thiếu lễ độ của 2 đứa trẻ. Đồng thời, rất nhiều người bất bình về thực trạng trẻ em chèo kéo, xin tiền khách du lịch.

Liên quan đến vụ việc, tài xế Mã Chí Tâm - người lái xe taxi trong đoạn clip, nhóm khách này gồm 4 người, có 2 thanh niên trẻ người Hàn Quốc và 2 cô gái người Việt Nam, tất cả đều khoảng trên 20 tuổi.

“Tôi không nhớ rõ là tối thứ Bảy tuần trước (ngày 30/11) hay thứ Hai (2/12) nhưng vào khoảng 23h. Vị trí là ngã tư Bùi Viện - Đề Thám (quận 1) và họ vẫy tay gọi xe.

Khi tôi lái xe tới, hai đứa bé liên tục chèo kéo hai người khách Hàn Quốc. Một đứa ôm chân, còn đứa kia chửi bới bằng tiếng Việt.

Lúc xe mở cửa, một du khách đã đưa cho một đứa bé tờ 5.000 đồng Việt Nam nhưng nó ném vào xe. Đứa còn lại chồm vào giật lại rồi ném vào mặt người du khách và đánh anh ta”, anh Tâm kể lại trên báo Người Đưa Tin.

Tài xế Tâm cũng cho biết thêm, trong lúc ngồi trên xe, hai cô gái người Việt nói rằng không để bụng vì 2 đứa trẻ còn nhỏ. Còn hai du khách chỉ nói tiếng Hàn Quốc. Anh Tâm đã trả khách tại Vinhomes (quận Bình Thạnh) sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất