Sắc màu Cuộc Sống

Bộ ảnh gây sốt với chuyện tình dài 10 năm từ thời học sinh đến lúc trưởng thành của cặp đôi đồng tính nữ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào từ thời học sinh đến lúc trưởng thành suốt hơn 10 năm của cặp đôi dưới đây sẽ khiến bạn thêm tin rằng: tình yêu đồng tính thật sự tồn tại và có thể mãi mãi bền lâu.

Trong giới LGBT, mọi người vẫn thường cho rằng sẽ không dễ dàng để tìm được tấm chân tình, để gặp được một tình yêu bền bỉ. Thế nhưng, đâu đó vẫn có những câu chuyện tình rất đẹp, đủ để chứng minh rằng, dù sinh ra ở bất kì 'phiên bản' nào, người ta cũng đều có thể hạnh phúc.

Câu chuyện tình ngọt ngào từ thời học sinh đến lúc trưởng thành suốt hơn 10 năm của cặp đôi đồng tính nữ dưới đây là một minh chứng. Việc họ đến được với nhau không hoàn toàn suôn sẻ, cũng trải qua nhiều giận hờn, khó khăn nhưng chỉ cần còn muốn được ở bên nhau, người ta sẽ tìm cách.

Mới đây, một Facebook tên C.T.T đã chia sẻ một album ảnh về chuyện tình yêu đồng giới của mình với tựa “Đã 10 năm đi cùng nhau - mong cả đời bên cạnh nhau”. Trong đó là loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và caption về câu chuyên nổi bật trong từng năm yêu nhau.

“Chào em, cô gái xinh đẹp nhất thế giới! Hôm nay ngày 19 tháng 11 năm 2019, chính thức tròn 10 năm từ ngày chúng ta cùng nhau bắt đầu vượt mọi sóng gió, ở bên cạnh nhau chẳng màn tới tương lai vô định thế nào, miệng đời ra sao, cuộc sống khó khăn đến mức nào. Năm 17 tuổi, hai đứa mình suy nghĩ thật nhiều, đấu tranh với bản thân, với mọi thứ, để ngày hôm đó, mừng mừng tủi tủi mà cùng nhau hứa hẹn. Đến năm 27, chúng ta vẫn ở đây cùng nhau, ngồi viết những dòng này.”

Năm 2009: Đây đây! Đây là ngày đầu tiên sau khi chính thức yêu nhau đây nè. Ngại gần chết luôn hen.

Năm 2011: Đây là lần đầu tiên mình và em đi Đà Lạt nè. Em gan ghê luôn, dám “giao mình” cho T để đi khơi khơi cả tuần lễ.

Năm 2014: Lúc này mình học xong rồi nè, nên là T lên kế hoạch dắt em đi chơi, từ Cần Thơ đi Nha Trang mà đường dài ơi là dài.

Năm này, em là người dự lễ tốt nghiệp của T.

Năm 2015: Để được cùng em vui buồn sướng khổ, miễn là có nhau bên cạnh.

Đến lượt em tốt nghiệp, cầm bó hoa hướng dương trên tay. Tụi mình cũng đã dự lễ tốt nghiệp của nhau.

Hình này mẹ chụp cho hai đứa mình nè. T rất là thích những khoảnh khắc này luôn đó.

Tháng 6.2017: T dắt em và hai đứa em gái đi chơi, đa số những nơi em muốn đến T đều đưa em đi được đúng không. Chỉ là cũng may em không muốn đi châu Âu.

Năm 2019: Bây giờ có thể nói là chúng ta nhìn khác hẳn 10 năm trước. Nhìn sơ qua mấy chục tấm hình này, tưởng chừng như là nó ngắn gọn xúc tích lắm. Nhưng thực tế thì thời gian đã dài thiệt là dài, lại như là mới vừa diễn ra đây. Trí nhớ con người là hữu hạn, nhưng tình cảm luôn là vô hạn, đến khi chúng ta quên đi rất rất nhiều thứ, nhưng khi ở bên cạnh một người trái tim lại vẫn luôn nhận ra, đó là điều kỳ diệu vô cùng của tình yêu, đúng không?

Bài viết nhanh chóng thu hút hơn 5.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 1.500 lượt bình luận và gần 3.000 lượt chia sẻ. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ cho mối tình đẹp của họ.

“Chúc hai bạn sẽ mãi hạnh phúc bên nhau”.

“Tình yêu của 2 chị thật đẹp, mình cũng muốn được như vậy, ngưỡng mộ quá”.

“Chúc hai bạn luôn hạnh phúc cùng nhau. Dù có những khó khăn nhưng nếu mình muốn cùng cố gắng vượt qua thì sẽ vượt qua”.

“Hai chị thật xinh đẹp chúc hai chị luôn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau những ngày tháng sau này”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất