Sắc màu Cuộc Sống

Chùm ảnh: Biển người đổ về 'chảo lửa' Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Malaysia

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngay từ chiều, rất đông cổ động viên đã tập trung trước sân vận động Mỹ Đình để chờ vào sân cổ vũ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia diễn ra lúc 20h hôm nay.

Đúng 20h tối nay (10/10) trận Đại chiến Việt Nam - Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Ngay từ chiều, rất đông người hâm mộ đã tập trung trước sân vận động Mỹ Đình để được chờ vào sân cổ vũ.

Rất nhiều cổ động viên tập trung đông đúc trước sân vận động Mỹ Đình trước giờ G.

Tiếng kèn, loa vang vọng khắp đường phố Hà Nội. Trước đó nhiều người hâm mộ cũng đã cầm cờ lượn trên nhiều tuyến phố, quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ai ai cũng mong trong trận đấu tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại đội tuyển Malaysia.

Một nữ cổ động viên có mặt từ sớm.

Theo lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm, để đảm bảo an ninh cho trận Việt Nam - Malaysia vào tối nay, cảnh sát đã huy động tối đa quân số. Nhiều trinh sát hóa trang, mật phục cũng hoạt động liên tục để giữ trật tự trước, trong và sau khi diễn ra trận đấu, ngăn ngừa nạn pháo sáng.

Cổ động viên với màu sắc đỏ rực một góc phố

Lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an Hà Nội) cho biết huy động tối đa lực lượng để đảm bảo an ninh tại sân vận động Mỹ Đình trước, trong và sau trận đấu.

Trung đoàn cũng áp dụng nhiều biện pháp mới để kiểm soát an ninh, ngăn chặn cổ động viên có hành vi gây rối, đốt pháo sáng. Camera cũng được lắp quanh các khán đài của sân vận động Mỹ Đình để kịp thời phát hiện, xử lý cổ động viên vi phạm. Tùy kết quả sau trận đấu, cảnh sát sẽ lập các tổ công tác tuần tra để chống đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.

Không khí rộn ràng, náo nhiệt trước giờ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - đội tuyển Malaysia

Nhiều người diễu hành qua các tuyến phố, quanh klhu vực hồ Hoàn Kiếm từ chiều

Đoàn người diễu hành đem theo lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ

Mọi người đều hòa chung không khí cổ vũ đội nhà trong trận đấu tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất