Sắc màu Cuộc Sống

Chưa hết xuýt xoa vì vẻ lịch lãm phong độ, khán giả 'Ai là triệu phú' lại trầm trồ với kiến thức sâu rộng của nam thí sinh này

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dù không chinh phục được 15 câu hỏi như ước muốn ban đầu nhưng anh Hoàng Linh vẫn khiến khán giả tại trường quay và khán giả xem chương trình qua màn ảnh nhỏ vô cùng ấn tượng, thậm chí là ngưỡng mộ.

Từ lâu nay, với khán giả xem truyền hình, “Ai là triệu phú” là sân chơi được rất nhiều người yêu thích và dành thời gian theo dõi.

Bên cạnh sự thú vị bởi người dẫn dắt chương trình - MC Phan Đăng, chương trình nhiều lần còn gây ấn tượng bởi những người chơi đặc biệt.

Mới đây nhất, trong tập phát sóng mới nhất của “Ai là triệu phú” vào ngày 29/1 vừa qua, chương trình tiếp tục gây chú ý với người chơi Trịnh Hoàng Linh (36 tuổi và đến từ Hà Nội). Ngay từ khi mới xuất hiện, anh Hoàng Linh đã gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình phong độ, bảnh bao cùng sự đĩnh đạc, tự tin của mình.

Phần chơi của anh Trịnh Hoàng Linh tại “Ai là triệu phú”.

Anh Linh chia sẻ, đến với chương trình lần này, anh mong muốn sẽ chinh phục được câu hỏi 15, dù biết sẽ đối mặt với những câu hỏi “khó nhằn”.

Ngay khi ngồi vào ghế nóng, MC Phan Đăng đã dành cho anh Hoàng Linh câu hỏi như sau: “Một người trả lời được 15 câu hỏi phải là 1 người như thế nào?”.

“Theo tôi, người đó phải có kiến thức rất là rộng, liên quan đến nhiều lĩnh vực, từ khoa học - kỹ thuật đến nghệ thuật, tôn giáo… và một yếu tố nữa là sự may mắn, bởi không ai có thể biết tất cả mọi câu trả lời. Bản thân tôi nghĩ việc thi “Ai là triệu phú” cũng giống như thi đại học, chúng ta sẽ rào xung quanh khu vườn thật nhiều hàng rào, rào càng tốt thì những con vật trong vườn sẽ khó đi ra ngoài. Năm nay năm con heo, lại là heo vàng nên tôi hy vọng, con heo vàng ấy sẽ không đi ra khỏi cái “chuồng kiến thức” của tôi”, anh Linh chia sẻ.

Anh Trịnh Hoàng Linh và MC Phan Đăng.

Sự tự tin, chín chắn của anh Trịnh Hoàng Linh qua cách anh trả lời MC Phan Đăng khiến khán giả vô cùng thiện cảm. Không những thế, anh còn chia sẻ, công việc hiện tại của mình là cán bộ đang công tác tại phòng khách hàng doanh nghiệp lớn của 1 ngân hàng.

Với chia sẻ trên của Hoàng Linh, MC Phan Đăng cũng rất tỏ ra phấn khích với người chơi này. Phan Đăng chia sẻ rằng, anh linh cảm trong 1 tương lai không xa, Hoàng Linh sẽ là chủ của 1 doanh nghiệp lớn.

Bên cạnh đó, qua từng câu hỏi, anh Hoàng Linh đã tỏ ra vô cùng xuất sắc khi liên tiếp trả lời chính xác, nhanh gọn. Sau 9 câu hỏi, anh Hoàng Linh vẫn giữ nguyên 4 sự trợ giúp. Ở câu 10 và 11, người chơi đã lần lượt dùng 2 quyền trợ giúp từ tổ tư vấn và gọi điện thoại cho người thân.

Hoàng Linh tỏ ra tự tin với các câu hỏi “khó nhằn”.

Câu hỏi số 12 với nội dung về một nhà văn nổi tiếng thời Xô-Viết là cột mốc khiến anh Hoàng Linh phải dừng chân tại chương trình. Kết thúc chương trình, anh Hoàng Linh ra về với số tiền thưởng 22 triệu đồng.

Dù không chinh phục được 15 câu hỏi như ước muốn ban đầu nhưng anh Hoàng Linh vẫn khiến khán giả tại trường quay và khán giả xem chương trình qua màn ảnh nhỏ vô cùng ấn tượng, thậm chí là ngưỡng mộ.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh Hoàng Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất