Sắc màu Cuộc Sống

Đi nhậu về khuya, chủ trại vịt giàu có đâm vợ trẻ tử vong trước mặt 3 con nhỏ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trở về nhà trong trạng thái say rượu, người đàn ông ở Long An bị vợ cằn nhằn, trong người lại sẵn hơi men nên đã mất kiểm soát, đi ra phía sau nhà bếp lấy con dao đâm chị N. gục xuống bất tỉnh và tử vong ngay sau đó.

Sáng 26/9, Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết trên báo Người Lao Động, đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Thanh Dũng (SN 1984, ngụ ấp Tấn Long, xã Thanh Phú, huyện Bến Lức) về Công an tỉnh Long An thụ lý giải quyết theo thẩm quyền về hành vi giết người. Nạn nhân là vợ của nghi phạm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 25/9, Dũng (còn gọi là Dũng vịt) đi nhậu trở về nhà trong trạng thái say rượu. Lúc Dũng mở cổng chạy xe vào bên trong sân, chị N. (33 tuổi, vợ Dũng) không hài lòng nên lên tiếng cự nự.

Nhà của vợ chồng Dũng, nơi xảy ra vụ án. Ảnh: báo Người Lao Động

Sau đó, theo Zing.vn, Dũng bực tức nên lớn tiếng cãi nhau với vợ rồi đi ra phía sau lấy con dao trở lại đâm vào bụng và ngực chị Nhi làm nạn nhân gục xuống.

Ba đứa con thấy mẹ bị cha sát hại lên tiếng cầu cứu nhưng không ai nghe. Thấy vợ máu ra nhiều, bất tỉnh, Dũng lấy xe máy chở tới Bệnh viện Bến Lức cấp cứu nhưng chị Nhi đã tử vong.

Ngay trong đêm, cơ quan công an tiến hành điều tra khẩn trương tại hiện trường và lấy lời khai của đối tượng Trần Văn Dũng.

Đối tượng là chủ của một trại vịt rộng lớn ở Long An. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Theo báo Người Đưa Tin, nghi can Dũng chuyên kinh doanh, có xe tải chở vịt và trại chăn nuôi ở phía sau nhà ngụ ấp Tấn Long, xã Thanh Phú. Hai vợ chồng chung sống với nhau và có 3 đứa con, lớn nhất 14 tuổi, con nhỏ nhất 5 tuổi.

Theo nhân viên của Dũng, thường ngày, Dũng rất thương vợ con nhưng khi đã uống rượu lại trở thành người khác. Khi say, Dũng thường dùng vũ lực để đánh vợ, khiến nạn nhân nhiều lần đòi ly hôn.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất