Sắc màu Cuộc Sống

Chủ tịch thị trấn giải trình thừa nhận vào nhà nghỉ với người phụ nữ ‘lạ’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chủ tịch UBND thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) đã làm biên bản giải trình, trong biên bản này ông H. cũng thừa nhận có vào nhà nghỉ cùng một người phụ nữ.

Mới đây, dư luận xôn xao vụ việc ông Dương Xuân H., Chủ tịch thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) bị bắt gặp khi vào nhà nghỉ với người phụ nữ ‘lạ’.

Về vấn đề này, ông Ngô Tân Phượng, Bí thư huyện ủy Thuận Thành cho biết, sau khi nắm được thông tin ông đã trực tiếp giao cho Ủy ban kiểm tra xem xét, xác minh làm rõ.

Hình ảnh được cho là ông H. và người phụ nữ trong nhà nghỉ.

“Thường trực đã ký quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông H. Khi nào có kết quả rõ ràng tôi sẽ trả lời báo chí cụ thể”, ông Phượng nêu rõ.

Cũng theo ông Phượng, sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã nắm bắt thông tin ngay. Bản thân ông đã trực tiếp chỉ đạo làm rõ sự việc, sẽ có kết quả trước khi họp hội đồng nhân dân vào cuối tháng bởi liên quan đến bỏ phiếu tín nhiệm. Quan điểm của huyện uỷ về sự việc này phải xử lý nghiêm, nếu vi phạm quy tắc Đảng viên, luật hôn nhân gia đình.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.

Cũng liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Ngọc Hữu, Phó Chủ nhiệm trưởng ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành cho biết, hiện cơ quan này đang xác minh, làm rõ về clip của ông H. và bà Nguyễn Thị L. (ở thị trấn Hồ) ở trong nhà nghỉ. Đơn vị đã yêu cầu phía ông H. làm biên bản giải trình, trong biên bản thì ông H. cũng thừa nhận có vào nhà nghỉ.

Trước đó, người dân tại thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành xôn xao thông tin ông Dương Xuân H., Chủ tịch UBND thị trấn Hồ bị một số người lạ mặt khống chế tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Xuân Lâm cùng với bà Nguyễn Thị L. (ở thị trấn Hồ).

Theo đoạn clip dài khoảng gần 2 phút ghi lại cho thấy, một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn: “Đây nhá, anh H., thế này là biết rồi nhá! Bật 5 cái máy quay lên!”. Nhóm người tiếp tục lớn tiếng: “Đội mũ bảo hiểm làm gì?”.

Lúc này người phụ nữ ở trong nhà nghỉ (được cho là bà L.) nói: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Được biết, vụ việc xảy ra từ ngày 14/11. Bà L. đã ly dị chồng, trong khi ông H. là chủ tịch thị trấn và có gia đình vợ con đề huề.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất