Sắc màu Cuộc Sống

Chủ shop 9X đánh cô lao công lần đầu lên tiếng và gửi lời xin lỗi sau khi bị 'ném đá' dữ dội

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Sau khi những ngày tạm khóa facebook cá nhân trước "búa rìu" dư luận, cô nàng chủ shop trong đoạn clip đánh lao công đã chính thức lên tiếng.

Liên quan đến vụ việc, một chủ shop 9X ở Quảng Trị dùng tay đánh vào đầu, xô đẩy, chỉ tay vào mặt cô lao công vì nhắc nhở để rác bay tung tóe, ngày 24/5, chị Trần Thị Yến Ly (26 tuổi, Đông Hà, Quảng Trị), chủ shop trong đoạn clip đã chứng thức lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân của mình.

Vụ việc ồn ào vừa qua khiến chị Yến Ly phải tạm khóa trang facebook cá nhân trước “gạch đá” của dư luận và sự tấn công của những cư dân mạng quá khích. Sau khi mở lại trang cá nhân, cô gái này đã viết tâm thư để gửi lời xin lỗi đến cô lao công và tất cả mọi người.

“Đầu tiên mình muốn xin lỗi toàn thể mọi người. Chỉ vì một phút bực tức và nông nổi mà đã có những hành động không đúng, làm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh con người Quảng Trị.

Chủ shop 9x tỏ ra hối hận vì hành động của mình.

Giờ xem lại video, tự mình thấy hành động đó quá nông nổi. Mấy ngày qua mình cảm thấy rất hối hận.

Mình cũng đã xin lỗi bố mẹ, các anh chị em, những người vì mình mà bị liên luỵ. Thật tâm xin cộng đồng mạng có nói, có chửi gì cũng xin nhận hết, nhưng mọi người đừng nói gì gia đình mình, họ không có lỗi”.

Sau vụ việc vừa qua, Yến Vy và gia đình đã đến gặp trực tiếp xin lỗi Dì Hoa (cô lao công trong clip), đồng thời, cô còn chia sẻ lý do quyết định không lên tiếng giải thích về sự việc là vì: “Em biết em sai nên em chọn cách im lặng ngay từ đầu.

Từ lúc xảy ra vụ việc cho đến bây giờ, em biết cho dù em có nói bất cứ điều gì đi chăng nữa thì những hành động của em là sai trái.

Hành động khiến chủ shop nhận nhiều sự chỉ trích.

Mặc dù sự việc không đúng hoàn toàn như họ đưa tin nhưng em biết em sai nên em đã giữ im lặng cho đến tận bây giờ”, chủ shop 9X tâm sự.

Trong bài viết của mình, ngoài việc gởi lời xin lỗi đến mọi người, Yến Vy còn cho biết vụ việc không hoàn toàn đúng với những gì được lan truyền trên mạng xã hội. Vì đoạn clip được chia sẻ chỉ được người dân đi đường ghi lại một nửa câu chuyện và không hề có khúc đầu trước lúc mọi chuyện xảy ra.

Để minh chứng cho lời nói của mình, cô nàng còn đăng tải một đoạn clip do camera an ninh tại shop ghi lại đoạn cãi vã trước khi cô nàng mất bình tĩnh đánh cô lao đông.

“Shop em có camera ghi lại đoạn đầu câu chuyện, và có 3 nhân viên đang làm việc chứng kiến. Nhưng em cũng không đưa lên hay cung cấp cho bất cứ nhà báo phóng viên nào, vì những lời qua tiếng lại của em và Dì Hoa không hay ho gì.

Thậm chí khi ở công an khai báo em cũng có nói là do Dì Hoa lấy chổi quét rác dí vào mặt em nên sau đó em mới có những hành động đánh Dì như vậy, em cũng bị thâm tím 1 bên mắt nhưng bên công an họ nói không có căn cứ, họ chỉ căn cứ vào video được quay lại”, Yến Ly kể lại.

Đoạn clip về cuộc cãi vã giữa cô lao công và chủ shop 9X.

Theo diễn biến của đoạn clip, lúc đầu khi cô lao công hỏi: “Rác để gọn gàng lại chứ sao lại bay đầy đường thế này?”.

Chủ shop ngay lập tức hỏi nhân viên và được giải thích là: “Em đã để rác vào bao to nhưng vì gió mạnh nên thổi bay ra ngoài”.

Lúc đó mình đã giải thích lại rõ ràng như vậy, nhưng cô Hoa cứ đứng trước cửa hàng quát nạt, mình vừa livetream bán hàng 4 tiếng đồng hồ xong nên rất mệt và có chút nóng nảy, nên đã nói tiếng to, nhưng không hề xúc phạm cô”, Yến Ly cho biết.

Tiếp đó, giữa chủ shop và cô lao công xảy ra cãi vã bằng những lời lẽ không hay, từ đó dẫn đến sự việc bên ngoài như clip người đi đường tung lên mạng.

Cuối bài, chủ shop 9X chia sẻ vì chỉ muốn mọi việc lắng xuống, nhưng gia đình và những người thân của cô không ở yên được nên Yến Ly mới đăng tải đoạn clip này.

Chủ shop 9X cảm thấy vô cùng hối hận về những hành động “giận quá mất khôn” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất