Sắc màu Cuộc Sống

Chủ quán kem Chú Tám nói về mâu thuẫn sau khi bị giang hồ tấn công

Theo Zing
Chia sẻ

“Chúng tôi chẳng có mâu thuẫn với ai khác ngoài quán kem bên cạnh”, chủ quán kem Chú Tám trên đường Trương Hán Siêu nói.

Trưa 25/4, quán kem Chú Tám trên đường Trương Hán Siêu (phường Đa Kao) vẫn chưa bán trở lại sau 2 ngày bị giang hồ xông vào đập phá. Chủ quán cho biết mình vẫn còn sợ hãi vì đám giang hồ quá hung hăng và manh động.

Clip nhóm thanh niên vác kiếm tấn công quán kem nhãn Chú Tám ở Sài Gòn: Công an quận 1, TP.HCM, cho biết đang truy tìm nhóm thanh niên vác gậy, mã tấu, kiếm, xông vào quán kem nhãn Chú Tám (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM), đập phá bàn ghế, xịt hơi cay.

Con gái khóc thét vì hơi cay

Ông Giang Thành Đạt (37 tuổi, ngụ quận 1) cho biết khoảng 23h ngày 23/4, khi đang rửa ly thì một nhóm giang hồ xuất hiện, cầm theo hung khí xông vào quán đập phá. Một người trong nhóm thanh niên nói “mày qua xin lỗi anh Quốc không là tao dẹp quán mày luôn”, vừa nói dứt câu, nhóm này đã xông vào đập tới tấp.

Những người trong quán sợ hãi rút chạy vào trong. Một thanh niên xịt hơi cay vào quán khiến họ khó thở, bỏng rát.

Quán kem bị giang hồ đập phá, xịt hơi cay. Ảnh: Lê Trai.

“Hai đứa con nhỏ của tôi đang nằm trên lầu 1 thì hơi cay xông lên khiến người đỏ hỏn, chúng khóc thét. Vợ chồng tôi nhanh chóng bế các cháu lên tầng trên. Khi nhóm giang hồ rút đi, tôi đón xe đưa tất cả đến Bệnh viện quận 1 cứu chữa”, ông Đạt cho biết thêm.

Cũng theo chủ quán kem, hơi cay khiến tất cả 7 người trong quán bị bỏng rát, khó thở. Tất cả đều được bệnh viện sơ cứu. Riêng với 2 con gái 6 tuổi và 19 tháng tuổi của chủ quán, bác sĩ căn dặn đặt các em vào thau nước mát, ngâm cho da khỏi rát.

Trong khi đó, chị Lê Thị Ngọc Qúy (30 tuổi, vợ anh Đạt) cho biết đã từng bị giang hồ xông vào quán kem đập phá, đánh trọng thương nhiều người.

Bàn ghế, tủ kính bị nhóm giang hồ đập bể. Ảnh: Lê Trai.

Theo nữ chủ quán, ngày 28/12, hai vợ chồng được người chú cho mượn quán này để buôn bán. Năm ngày sau, một nhóm khoảng 6 người cầm theo hung khí tới đập phá, chém nhân viên và chồng chị bị trọng thương. Từ đó đến nay, quán cũng nhiều lần bị kẻ khác đến gây sự.

“Chúng tôi chẳng có mâu thuẫn với ai khác ngoài quán kem bên cạnh”, chị Qúy nói.

Đánh nhân viên quán đối thủ nhập viện

Chị Nhan Thị Thu Vân (44 tuổi, chủ quán kem bên cạnh) cho biết chị không hề thuê giang hồ đập phá quán kem của ông Đạt. Tuy nhiên, chị thừa nhận giữa 2 quán có nhiều mâu thuẫn trong việc làm ăn.

Đỉnh điểm sự mâu thuẫn là vào ngày 13/4, ông Đạt xảy ra xô xát với nữ nhân viên tên Thủy (40 tuổi, quê Bình Định), khiến người này chấn thương đầu, mặt, phải nhập viện cấp cứu.

Chị Qúy nghi ngờ quán kế bên đã thuê giang hồ đập phá quán kem của mình. Ảnh: Lê Trai.

Bà Vân kể thêm, trong lúc giang hồ tới đập phá quán kế bên, nhân viên của quán bà rất sợ hãi, kéo cửa quán lại. Khi nhóm giang hồ rút đi, quán bà Vân mở cửa ra thì một thanh niên cầm dao, rồi ném vào trong quán. Lúc đó trong quán có khoảng 10 khách và may mắn con dao không trúng ai.

Nói về vụ xô xát với nữ nhân viên quán bên, ông Đạt lý giải: “Lúc mới về, tôi có mua rượu qua nhà nói chuyện làm ăn sòng phẳng, không tranh giành khách, họ đã đồng ý. Tuy nhiên, nhiều lần thấy khách vào quán rồi mà họ vẫn mời, nên tôi ức chế mới qua đánh người ta”.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng quận 1 đã có mặt ghi nhận lời kể nhân chứng. Theo nhà chức trách, họ đã xác định được nhóm giang hồ trên và đang tiến hành truy bắt

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất