Sắc màu Cuộc Sống

Chồng trẻ sốc nặng khi phát hiện vợ có nguy cơ vô sinh do 'tàn dư tuổi trẻ', từng vá trinh để lừa chồng

Theo Helino
Chia sẻ

Cưới nhau được một năm, anh chồng trẻ đưa vợ đi khám mới biết được vợ bị vô sinh do di chứng từ việc nạo phá thai nhiều lần.

Cuộc sống ngày càng hiện đại càng giúp con người tiếp xức được nhiều luồng tư tưởng, văn hóa đến từ các nước trên thế giới. Chính vì thế, suy nghĩ về tình yêu và tình dục cũng dần được thoáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn có một số bộ phận giới trẻ sống buông thả, một phần là do thiếu hiểu biết đã dẫn đến những hậu quả khôn lường. Nhẹ thì mắc một số bệnh liên quan đến sinh sản, còn nặng thì vô sinh.

Mới đây, một câu chuyện đau lòng được chia sẻ trên mạng xã hội gây được nhiều sự chú ý của mọi người. Theo đó, anh chồng có tên là M.T thẳng thắn chia sẻ trường hợp mà mình đang gặp phải. Và hi vọng có thể nhận được nhiều lời khuyên từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện trái ngang được anh M.T chia sẻ trên MXH.

Câu chuyện này nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều chị em. Tuy nhiên, trong tình huống lần này lại gây ra không ít ý kiến trái chiều về việc dừng lại hay tha thứ cho người vợ có quá khứ lầm lỗi.

Một bên thì cho rằng, anh chồng trong câu chuyện nên bao dung, tha thứ và bỏ qua tất cả để cùng làm lại từ đầu. Mẹ trẻ có nickname là T.Q.Đ bình luận: “Giờ cô ấy đã thay đổi rồi, nếu bạn tha thứ được cho cô ấy thì tha thứ. Cô ấy chắc bây giờ cũng đang cảm thấy hổ thẹn. Bạn nên nhẹ nhàng động viên là anh sẽ bỏ qua tất cả chỉ cần con người em sống khác là được. Vì tình yêu hãy mở lòng đi bạn, đừng để cô ấy vì như vậy mà không yên lòng. Dù sao tất cả cũng chỉ là quá khứ rồi”.

Đồng tình với quan điểm trên, H.T.N bộc bạch: “Vẫn chữa được thì bạn nên cố gắng cùng vợ để chữa bạn à. Vợ chồng đến với nhau là cái duyên cái nợ, cứ sống cho hiện tại, hãy để quá khứ trôi qua một cách êm đẹp bạn à”.

Nhiều người cho rằng vợ chồng là đồng cam cộng khổ, chỉ cần anh chồng chân thành nhất định sẽ gặt hái về quả ngọt. (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên, phe còn lại thì lại cho rằng không thể tha thứ cho cô vợ được, bởi đã lừa dối chồng quá nhiều thứ. Bạn trẻ L.L nói: “Không thể tiếp tục được nữa, giải thoát là cách tốt nhất. Phá thai rồi còn vá trinh để lừa chồng. Thà cứ thú nhận rõ ràng với nhau trước đi, rõ là giả tạo”.

“Nói tha thứ thì dễ nhưng cuộc sống lắm lúc không theo ý mình muốn được. Cảm xúc con người lúc nọ lúc kia. Nếu thật lòng bạn còn yêu thương cô ấy thì cùng nhau cố gắng, còn không trong lòng lúc nào cũng nhìn vợ mình rồi lại nghĩ đến quá khứ thì nên buông ngay từ bây giờ không sau này không như ý mình muốn thì lại khổ cả hai. Ai cũng có lỗi lầm, quan trọng vẫn là bạn và tình cảm cô ấy dành cho bạn bây giờ như thế nào thôi!”, mẹ trẻ N.H bày tỏ ý kiến.

Hiện tại, bài viết này vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Có lẽ người vợ trong câu chuyện chỉ vì muốn làm lại từ đầu nên mới đi vá trinh như vậy. Chẳng một người phụ nữ nào lại vui vẻ khi mình bị vô sinh cả. Tha thứ thì dễ, nhưng quan trọng là sau này anh chồng có lấy điều này ra để bàn cãi khi mâu thuẫn xảy ra hay không. Hy vọng rằng người chồng trong câu chuyện sẽ có cách lựa chọn vẹn toàn nhất để giải quyết vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất