Sắc màu Cuộc Sống

Chồng đánh đập tàn nhẫn vợ mang thai 7 tháng đến mức phải nhập viện cấp cứu

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua truy xét, công an đã bắt giữ gã chồng hờ ở Bình Thuận hành hạ dã man thai phụ khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tối 29/8, Công an huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận cho biết trên báo Tổ Quốc, vừa mới bắt giữ đối tượng Huỳnh Ngọc An (28 tuổi, ngụ xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh). Đối tượng An chính là người đã hành hạ dã man thai phụ khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, đối tượng An bị bắt giữ cách nhà khoảng 20km vào chiều cùng ngày. Sau khi bị bắt giữ, đối tượng An được đưa về trụ sở công an để phục vụ việc điều tra.

Trước đó, theo báo Giao Thông, ngày 17/8, chị Lâm Thị Mến (31 tuổi) được gia đình chồng đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Đáng chú ý nạn nhân đang có thai khoảng 26 tuần. Sau hai ngày cấp cứu, chị Mến xin xuất viện về nhà.

Đối tượng Huỳnh Ngọc An. Ảnh: báo Vietnamnet

Theo điều tra ban đầu, chị Mến sống như vợ chồng với Huỳnh Ngọc An mà không đăng ký kết hôn và có 2 đứa con. Tối 16/8, An đi nhậu về thấy vợ đang nằm ngủ đã chửi rủa vợ thậm tệ. Chị Mến bỏ ra nhà sau thì An dùng cây gỗ dài đánh đập tàn nhẫn khiến nạn nhân bỏ chạy. Lập tức, An dùng dao đuổi theo chém nhưng gia đình người chồng và hàng xóm đều không dám can ngăn.

Khi phát hiện chị Mến hôn mê, người thân trong gia đình đưa đi cấp cứu. Đối với thai nhi 7 tháng tuổi, qua siêu âm không bị ảnh hưởng.

Theo chị Mến cho biết trên báo Vietnamnet, mặc dù thương tích đầy mình, khi về đến nhà, An buộc vợ phải vào bếp nấu cơm. Khi vợ khóc lóc năn nỉ do hai tay và một chân còn băng bột không thể nấu ăn thì An tiếp tục dùng gậy đánh vợ thêm lần nữa.

Một số người dân địa phương quá bất bình đã kêu gọi góp tiền chuyển nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Nam Bình Thuận tiếp tục điều trị.

Chị Mến thường xuyên bị chồng đánh đập tàn nhẫn. Ảnh: báo Tổ Quốc

Thương xót hoàn cảnh của nạn nhân, một số người dân địa phương đã phải bỏ việc, thay nhau nuôi bệnh, đút cho nạn nhân ăn do hai tay hiện không thể cầm nắm được gì.

Theo lời nạn nhân, hơn một năm qua người chồng đã đánh đập chị rất nhiều lần, chết đi sống lại, nhưng lần này gã hành hạ, đánh đập tàn nhẫn nhất.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an, ngày 27/8, Đại tá Nguyễn Văn Loan, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh đã ký quyết định trưng cầu giám định và đưa nạn nhân Lâm Thị Mến đi giám định thương tật.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất