Sắc màu Cuộc Sống

Chọc ghẹo phụ nữ, 5 người bị nhóm thanh niên cầm dao truy sát ngay tại quán nhậu

Phương Sinh
Chia sẻ

Nhóm anh Thắng đang nhậu có chọc ghẹo 2 người phụ nữ bàn bên cạnh, ít phút sau hàng chục thanh niên kéo đến cầm dao truy sát nhóm anh Thắng làm 5 người thương vong.

Ngày 28/5, Công an quận 12 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy xét nhóm thanh niên đâm chết 1 người cùng 4 người khác bị thương xảy ra trên địa bàn.

Hỗn chiến quán nhậu làm nhiều người bị thương. Hình minh họa

Nạn nhân được xác định là anh Dương Đức Thắng (SN 1977, ngụ TP. Hà Nội)

Trước đó, khoảng 23h45 đêm 25/5, nhóm Thắng cùng 4 người bạn, trong đó có anh Đinh Duy Dũng (1990, thường trú tỉnh Quảng Nam) đang ngồi nhậu tại quán nhậu đường Song Hành, tổ 7, khu phố 2, phường Tân Hưng, quận 12.

Trong quá trình ăn nhậu, anh Dũng có chọc ghẹo 2 người phụ nữ ngồi bàn bên cạnh cùng 2 thanh niên (chưa rõ lai lịch). Tuy nhiên, nhóm người này không nói gì mà tính tiền ra về.

Khoảng 15 phút sau, có khoảng 10 thanh niên đi trên 4 xe gắn máy mang theo dao, mã tấu chạy đến trước quán nhậu xông vào chém tới tấp nhóm anh Thắng.

Nhóm anh Thắng bỏ chạy tán loạn và bị chém gục tại quán. Sau khi gây án, nhóm thanh niên này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau đó, anh Thắng và Dũng cùng 3 người bạn được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Thắng đã tử vong.

Hiện Công an quận 12 đang vào cuộc điều tra, truy xét nhóm đối tượng nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất