Sắc màu Cuộc Sống

Choáng với trò mới của dân nhậu: 'Uống rượu ăn tiền theo cấp số nhân'

Lê Nhung
Chia sẻ

Với trò chơi mới này, thường người được thách đố sẽ là các bạn nữ, số chén rượu tỉ lệ với số tiền dưới mỗi đáy chén, uống được chén nào người chơi sẽ nhận được tiền ở dưới chén đó.

Thời gian gần đây tại các quán nhậu rộ lên trò chơi thách đố tiếp viên hoặc các bạn nữ uống rượu ăn tiền. Với mỗi chén rượu sẽ có một tờ tiền để dưới đáy, số tiền sẽ tăng dần từ 1000đ đến 500.000đ và thậm chí là 100$, người chơi sẽ phải uống từ số tiền nhỏ nhất lên cao dần. Hầu hết các nữ tiếp viên hoặc người được thách đố vô cùng vui vẻ hưởng ứng trò chơi.

Một đoạn ngắn được cắt lại từ clip đã chia sẻ.

Theo đó cô gái này đã uống hết sạch số rượu trên bàn và nhận được 100$ và 3.420.000đ tiền Việt. Clip này hiện được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều bình luận vui cho rằng đây đúng là “cách làm giàu không khó” và những người thách đố là những người “thừa tiền”. Nhưng đa phần lại cho rằng đây là trò chơi vô cùng nguy hiểm, bởi việc dung nạp quá nhiều rượu vào cơ thể một lúc dễ gây sốc. Chưa kể đến tác hại lâu dài mà rượu gây ra cho người chơi sau mỗi lần tham gia “tỉ thí” như thế này.

uong-ruou-1

Cô gái xinh đẹp lấy hơi khi bắt đầu uống chén rượu đầu tiên.

uong-ruou-3

Vui vẻ khi chuẩn bị nhận “thành quả” của mình.

Không chỉ riêng cô gái này “dũng cảm” chấp nhận thách đố để nhận tiền mà trước đó đã có khá nhiều nữ tiếp viên tại quán nhậu đã tham gia trò chơi nguy hiểm này:

Trong 2 đoạn clip được cắt ra này có ít nhất 3 cô gái nhận được số tiền là 888.000đ sau khi hoàn thành thử thách của mình do các thượng khách đặt ra. Không chỉ 1 người uống là thậm chí là 2 cô gái cùng uống một lúc và rất nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ và nhận tiền.

Hai cô gái vui vẻ khoe số tiền nhận được sau khi hoàn thành thử thách.

4

Từ cô gái rụt rè …

uong-ruou-5

… đến những nữ tiếp viên mạnh dạn hai tay hai chén, tất cả đều hoàn thành hết số rượu đến chén cuối cùng.

Khi những clip này được chia sẻ, rất nhiều người đã lên tiếng phản đối trò chơi theo phòng trào này. Việc uống liên tục hàng chục chén rượu một lúc là việc vô cùng nguy hiểm.

Theo các bác sĩ, nếu mức cồn trong máu tăng lên 0,2% thì thần kinh bị tác động nghiêm trọng, người say xỉn đi lảo đảo, nói to, không mạch lạc, lái xe dễ gây tai nạn. Cồn trong máu ở mức 0,3% thì vùng não bị tổn thương tạo nên nhiều ý nghĩ sai lầm. Mức cồn cao hơn nữa, người say sẽ ngủ khó đánh thức và không còn chủ động trong hành động; nặng hơn nữa thì hôn mê, thậm chí có thể liệt hô hấp và tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất