Sắc màu Cuộc Sống

Chở 3 bé gái đi tập văn nghệ, thầy giáo dạy nhạc dở trò dâm ô

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

TAND TP.Phan Thiết vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thừa (Bình Thuận) 5 năm tù, bồi thường thiệt hại tinh thần cho ba nạn nhân số tiền gần 46 triệu đồng.

Theo báo Công Lý thông tin, TAND TP Phan Thiết (Bình Thuận) vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thừa (SN 1964, trú phường Mũi Né, TP.Phan Thiết) về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, Thừa đã có vợ và ba người con. Bị cáo nhận dạy kèm nhạc cho các bé tại nhà mình ở phường Mũi Né.

Từ tháng 11/2018 đến tháng 2/2019, bị cáo Thừa đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu gái t.T. (11 tuổi), A.T. (11 tuổi) và M. (12 tuổi) để thỏa mãn dục vọng bản thân.

Bị cáo Thừa tại tòa

Những lần chở các cháu đi tập văn nghệ, đi uống trà sữa, đối tượng Thừa lợi dụng chở các cháu đến những đoạn đường vắng và thực hiện hành vi sờ mó bộ phận sinh dục, sờ vào vùng bụng, ngực và hôn môi các cháu.

Theo báo BVPL, ngày 16/5, CQĐT Công an TP Phan Thiết ra quyết định khởi tố bị can về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Tại tòa, bị cáo Thừa quanh co chối cho rằng, do thấy các cháu hát hay nên động viên, “nựng” bằng cách xoa đầu, hoặc sờ bụng xem các cháu… ăn no chưa, chứ không phải dâm ô các cháu.

HĐXX đã bác bỏ lời khai của Thừa, cho rằng, hồ sơ, chứng cứ phù hợp lời khai các bên, từ đó khẳng định Thừa phạm tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

TAND TP.Phan Thiết đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thừa 5 năm tù, bồi thường thiệt hại tinh thần cho ba nạn nhân số tiền gần 46 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất