Chiều dài ngón nhẫn nói gì về bạn?

Chia sẻ

Theo nhân tướng học, mối quan hệ giữa các ngón tay có thể phản ánh phần nào tính cách, năng lực của mỗi người. Vậy ngón tay đeo nhẫn nói gì về con người bạn?

Mối quan hệ giữa các bộ phận cơ thể nói lên rất nhiều điều về bản thân mỗi người. Nếu các đường chỉ tay nói lên cuộc đời, số phận, con đường học vấn,… hình dạng chiếc mũi nói lên tính cách, cuộc sống… thì khoảng cách giữa các ngón tay, ngón chân cũng mang đến những điều thú vị.

Khám phá độ dài của ngón tay đeo nhẫn để xem thử bạn là người như thế nào nhé!

Ngón tay út chạm đến đốt tay trên cùng của ngón nhẫn

chieu-dai-ngon-deo-nhan-noi-gi-ve-ban

Bạn là một người đa tài, đa nghệ. Với kỹ năng giao tiếp tốt nên bạn ít khi phải suy nghĩ đến việc phải chuẩn bị thái độ hay thế hiện cảm xúc như thế nào.

Bạn phù hợp với công việc hoạt động độc lập, nhưng không có nghĩa bạn không hoà hợp với mọi người. Chỉ cần tin tưởng vào bản thân nhiều hơn một chút để tận hưởng cuộc sống hơn.

Ngón tay út dài hơn đốt tay trên cùng của ngón nhẫn

chieu-dai-ngon-deo-nhan-noi-gi-ve-ban2

Bạn là người hào phóng và tốt bụng, tuy nhiên cách bạn thể hiện đôi khi khiến nhiều người hoài nghi về tính cách tốt đẹp này.

Có năng lực sáng tạo, tư duy sắc bén, nhưng bạn vẫn hơi vất vả trong việc tìm cách giải quyết vấn đề nào đó trong thời gian ngắn. Bạn thận trọng và có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tinh tế, khéo léo để đạt được thứ mình muốn.

Ngón út quá bé so với ngón nhẫn

chieu-dai-ngon-deo-nhan-noi-gi-ve-ban3

Bạn là người khá hiền lành, gượng gạo. Bạn không thoải mái trong việc truyền đạt cảm xúc của mình tới mọi người, đặc biệt trong những lúc thuyết trình, nói chuyện trước đám đông.

Bạn thường đặt nhiều hy vọng, mơ mộng đến những điều may mắn sẽ đến, tuy nhiên không phải mọi việc đều suôn sẻ. Có những chuyện, bạn phải dũng cảm tạo ra cơ hội cho mình. Nên cố gắng điều chỉnh, nắm giữ cảm xúc bản thân một cách tuyệt đối, bạn sẽ nhận được nhiều điều tốt đẹp từ cuộc sống này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất