Sắc màu Cuộc Sống

Chiến sĩ trẻ cúi đầu xin tiền để giúp đỡ người phụ nữ lay động cộng đồng mạng

Nhật Minh
Chia sẻ

Hình ảnh nam chiến sĩ Công an Nhân dân cúi đầu xin tiền ủng hộ từ người đi đường để giúp đỡ cho một phụ nữ mới đây đã khiến cộng đồng mạng cảm phục.

Mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh một chiến sĩ Công an Nhân dân cúi đầu xin tiền ủng hộ từ người đi đường để giúp đỡ một phụ nữ bán hoa bị cướp hết tiền.

heo đó sự việc trên được cho là đã diễn ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long vào hôm 17/1. Một anh chiến sĩ Công an Nhân dân còn khá trẻ đã khom mình, cúi đầu xin tiền ủng hộ từ người đi đường để giúp đỡ cho trường hợp của một người phụ nữ bán hoa.

Được biết trước đó, người phụ nữ bán hoa này đã bị bọn cướp giật hết túi tiền. Nghe được câu chuyện này, chiến sĩ trẻ đã quyết định xin tiền người đi đường để giúp đỡ cho người phụ nữ bán hoa này có tiền về quê ăn Tết.

Clip chiến sĩ cúi đầu xin tiền người đi đường để giúp đỡ người phụ nữ bán hoa. Nguồn: Trọng Phạm/Mạng xã hội giao thông

Hình ảnh đẹp của nam chiến sĩ sau đó đã được một người dùng ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Đa số người dùng đều “rưng rưng nước mắt” trước tấm lòng nhân ái của chàng chiến sĩ trẻ.

Số khác còn cho rằng, đây là một trong những hành động đầy ấm áp vào những ngày cuối năm, và những tấm gương như thế cần được nhân rộng.

Không biết rằng số tiền mà anh này quyên góp có đủ để bù đắp cho mất mát của người phụ nữ bán hoa hay không. Thế nhưng tấm lòng của anh đã lan tỏa cho nhiều người và khiến những ngày cuối năm 2019 trở nên đặc biệt và ấm áp tình người hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất