Sắc màu Cuộc Sống

Chia tay người tình chân dài, vợ chồng đại gia Chu Đăng Khoa tái hợp?

Bánh Mì
Chia sẻ

Bài chia sẻ đầy ẩn ý của vợ đại gia Chu Đăng Khoa trên trang cá nhân khiến nhiều người đồn đoán cặp vợ chồng này đã "cơm lành canh ngọt".

Thời gian gần đây, trên trang facebook của vợ đại gia Chu Đăng Khoa thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng lời chia sẻ về câu chuyện gia đình thu hút sự quan tâm của nhiều người. Gần đây nhất là bài viết về bữa cơm gia đình.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ đầy ẩn ý.

“Hai vợ chồng giận nhau cả ngày không nói với nhau câu nào, tối vợ làm cơm xong nhắn tin cho chồng “Co ve an com khong con cho?”. Chồng đọc tin nhắn xong tức quá, chờ hết việc về nhà mặt hầm hầm gọi vợ lên phòng hỏi: Cô nhắn tin gì cho tôi! 
Cô vợ : Thì em hỏi anh xem có về ăn cơm không còn chờ.
(Sưu tầm thoai)”

Tuy chỉ dẫn một câu chuyện sưu tầm nhưng phía dưới bình luận của bài viết, có rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. Thậm chí còn có người còn bình luận rằng: “Có đứa lại tức *** *** chị nhỉ?” nhằm ám chỉ người tình của Chu Đăng Khoa đã từng một thời bị dư luận chỉ trích là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Chỉ đăng tải một câu chuyện sưu tầm nhưng lại nhận được nhiều lời chúc mừng.

Trước đó, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cũng đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý: “À, tới giờ này vẫn còn cay cú lập facebook ảo chửi chị, tha cho chị đi nhé, cuộc chơi kết thúc lâu rồi, đừng cắn càn lung tung thêm nhục.”. 

Dù không có bài viết nào chỉ đích danh hay nói cụ thể về chuyện gia đình nhưng không ít cư dân mạng cho rằng đại gia Chu Đăng Khoa và người tình đã đường ai nấy đi, đồng thời vợ chồng đại gia đã “cơm lành canh ngọt”.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất