Sắc màu Cuộc Sống

Chạy máy phát điện trong nhà 7 bà cháu hôn mê do ngạt thở, một bé gái tử vong

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ông Lê Văn Mười Hai đi về nhà thì tá hỏa phát hiện vợ cùng sáu người cháu bị ngạt khí trong ngôi nhà đóng kín cửa, trong đó có một cháu bé tử vong.

Đến tối 12/6, công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM cho biết trên báo Tiền Phomg, đơn vị này đã khám nghiệm xong hiện trường căn nhà trên đường số 43, phường Hiệp Bình Phước để làm rõ nguyên nhân 7 bà cháu nghi bị ngạt thở. Hậu quả, làm 6 người bị thương, một em nhỏ tử vong.

Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp Luật TP.HCM, sáng cùng ngày, ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) đi uống cà phê. Sau hai lần về nhà vào lúc 9 giờ và 11 giờ, người đàn ông này gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Nghĩ người thân ngủ nên ông tiếp tục đi ra ngoài.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: báo Tổ Quốc.

Đến 13 giờ chiều, khi quay về gọi thì có cháu trai năm tuổi ra mở cửa. Thấy cháu bé nói không thành tiếng, người mệt lã nên ông Hai chạy vào nhà đồng thời hô hoán hàng xóm cứu giúp.

Ngay sau khi vào nhà thì ông Hai phát hiện vợ mình là bà Trần Thị Phụng (61 tuổi) và 5 người cháu nằm ngất xỉu, có biểu hiện ngạt thở.

Chiếc máy phát điện nhà ông Hai sử dụng. Ảnh: báo Tiền Phong.

Sau khi nhập viện, bé gái Lê Thị Bích Tr. (8 tuổi) đã tử vong vì ngưng tim, ngưng thở. Ngoài ra, 1 bé trai hôn mê trong tình trạng nguy kịch, bà Phụng và 4 em nhỏ khác đã tỉnh táo và sức khỏe dần ổn định. Các cháu nhỏ đều gọi ông Hai là ông ngoại.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Tiền Phong, ông Hai cho biết, do hoàn cảnh khó khăn, không có tiền đóng tiền điện nên gia đình ông đã bị ngừng cung cấp điện từ lâu. Do đó, ông phải đi mượn một máy phát điện chạy bằng dầu về cung cấp điện cho gia đình.

Bước đầu công an nhận định có thể do các nạn nhân bị ngạt thở.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất