Sắc màu Cuộc Sống

'Chạy mất dép' với trào lưu khoe ảnh 'vợ' Trư Bát Giới của chị em

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Nhờ có cô nàng Chích Chòe châm ngòi khởi xướng, mà chị em mới được dịp "bung lụa", khoe ảnh thể hiện sự khùng khùng, thoải mái sống thật với bản thân khi ở nhà.

Có vẻ như gần đây chị em rất tích cực nghĩ ra các loại phong trào khoe ảnh, nào là khoe ảnh mặt mộc, nào là khoe ảnh make up đi chơi, đắp mặt nạ… và hưởng ứng một cách vô cùng nhiệt tình, bởi nó đem lại tiếng cười thoải mái và thỏa mãn nhu cầu xả stress ở nhà. Dẹp hết mấy chuyện đánh ghen, bồ bịch, nói xấu mẹ chồng… vừa phức tạp vừa đau đầu, nói nhiều cũng chán, cuộc đời có bao nhiêu niềm vui, cứ xõa thôi chị em nhỉ?

Khởi xướng trào lưu khoe ảnh làm mặt xấu ở nhà với mặt xinh đẹp nghiêm túc ra đường, cô nàng Phan Thị Trà My (19 tuổi, nickname Chích Chòe) đã khiến mọi người thích thú khi cùng nhau chia sẻ ảnh, ngắm nghía, bàn luận vui vẻ trên một diễn đàn kín dành riêng cho phái đẹp. Nhiều chị em đã tranh thủ hưởng ứng phong trào, hi sinh vẻ đẹp duyên dáng để cho mọi người thấy hình ảnh lúc “lên cơn hâm”.

trao-luu-khoe-mat-xau-het-hon-cua-chi-em

Cô nàng Chích Chòe và trào lưu khoe độ khùng của mình khi ở nhà khiến chị em phát sốt.

Thì ra, không chỉ có Trà My, hầu như cô gái nào cũng ghét phải trau chuốt khi ra ngoài đường! Họ đã tiết lộ những sự thật mà chỉ có phụ nữ mới hiểu được lòng nhau: “Em ghét phải chưng diện cầu kỳ khi ra đường lắm”, “Nằm nhà quần lanh áo phông rộng cả mét thoải mái thật, đi đâu là phải chải đầu, uốn tóc, son phấn, váy vóc các kiểu. Mệt lắm. Nhất là vụ tóc tai, buộc lên thì nhìn bướng muốn đánh, xõa ra thì nóng phát rồ, ôi đau khổ”, “Em chỉ thích ở nhà thả rông thôi, để mặt mộc nữa, đi mấy bước ra chợ cũng phải mặc áo lót, rồi chải lại tóc, tô tí son cho đỡ giống xác chết, bực cả mình”…

Ôi, thì ra làm phụ nữ cũng đâu có sung sướng gì, lúc nào cũng phải chú ý ngoại hình, ăn mặc, tốn thời gian trang điểm, chọn đồ, làm tóc. Thế nên, giờ có người “châm ngòi” cho chuyện dũng cảm khoe mặt xấu, sống thật với lòng mình, chị em nhào vô hưởng ứng cũng là chuyện dễ hiểu.

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-1

Bạn nữ có nickname Tiên Tiên cũng mạnh dạn đăng ảnh “dọa ma” của mình để góp vui với chị em.

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-2

Người khác sở hữu bức ảnh tự dìm hàng thế này, chắc không bao giờ dám khoe…

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-3

… nhưng cô gái Hải Phòng Nhung Amy lại hào hứng đem khoe khiến mọi người xem xong cười té ghế.

Bức ảnh hài hước của Trà My đã nhận được gần 2000 like và hàng trăm bình luận vui nhộn của chị em. Cô sinh viên sư phạm Vinh chẳng hề ngần ngại khi “công khai” bộ mặt thật hâm hâm dở dở của mình khi ở nhà, sẵn sàng “bôi nhọ hình tượng” chỉ với mục đích thoải mái hết mình, cùng mọi người sẻ chia khoảnh khắc đời thường tưng tửng. Thoạt nhìn thì ai cũng giật mình với style mắt mũi trợn ngược giống… Trư Bát Giới của My, nhưng sau đấy thì cười nghiêng ngả vì… càng nhìn càng thấy hài.

Ai cũng phải điên vài phút trong 1 ngày, không chỉ có mỗi bức ảnh “ngố tàu” ở trên, Trà My còn đăng tải rất nhiều ảnh mặt xấu khác, với đủ kiểu dáng và phong cách “khùng khùng” khác nhau trên trang cá nhân. My hồn nhiên thú nhận, cô nàng rất thích khoe ảnh tự dìm hàng mình, việc làm ấy khiến cô cảm thấy dễ chịu, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, ngoài ra, khi bạn bè nhìn thấy ảnh, vào bình luận trêu chọc, cô nàng cũng đáp trả rất nhiệt tình, vui vẻ. Chẳng có ai chê bai gạch đá My cả, bởi có làm mặt xấu thì trông My vẫn rất dễ thương. Sống thật với bản thân mình như thế, có gì đáng chê đâu, chị em nhỉ.

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-4

Chích Chòe phiên bản bị “đao” và Chích Chòe Trà My phiên bản đầu óc bình thường.

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-5

Trà My rất thích đăng ảnh troll để trêu chọc bạn bè trên facebook.

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-6

Trà My rất thích đăng ảnh troll để trêu chọc bạn bè trên facebook.

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-7

Style “mẹ mìn” !!!

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-8

“Cung nữ” Trà My với mốt trang điểm nói không với lông mày.

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-9

Cô gái Thái… Nguyên với cặp lông mày sâu róm huyền thoại.

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-10

Tôi là My Trà. Và tôi thích quét nhà.

trao-luu-khoe-anh-mat-xau-het-hon-cua-chi-em-11

Hãy đến và hôn em đi!!!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất