Sắc màu Cuộc Sống

Cháy dữ dội ở Bình Dương: Cả gia đình mắc kẹt, 1 người tử vong

Phạm Diện (CTV)
Chia sẻ

Đám cháy dữ dội đã khiến bà Lê Thị Nghệ (43 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) cùng chồng và hai con nhỏ (5 và 14 tuổi) bị kẹt bên trong. Được sự giải cứu của người dân, 3 người trong gia đình đã được đưa ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng, riêng bà Nghệ tử vong.

1h sáng nay (ngày 22/10), một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại ki-ốt bán rau củ ở khu dân cư Việt-Sing (xã Thuận An, tình Bình Dương).

Theo lời người dân, đám cháy lớn có lửa, khói bốc lên dữ dội. Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến toàn bộ đồ đạc bị thiêu rụi, gia đình bà Lê Thị Nghệ (43 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) cùng chồng và hai con nhỏ (5 và 14 tuổi) bị mắc kẹt bên trong.

Hiện trường vụ cháy.

Khi được cứu, cả gia đình bà Nghệ bị bỏng nặng, riêng bà Nghệ đã tử vong.

Người dân nhanh chóng phá cửa để cứu những người bên trong. Sau một hồi phá được cửa, người đàn ông bế con trai nhỏ 5 tuổi rồi cùng con trai 14 tuổi cố chạy ra ngoài và chỉ còn người vợ vẫn đang nằm trên gác. Nhiều người đã múc nước tưới vào đám cháy với hi vọng cứu được người vợ. Tuy nhiên khi lửa được dập tắt, bà Lê Thị Nghệ ( 43 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) vợ của người đàn ông đã tử vong. Ba bố con may mắn chạy thoát ra ngoài nhưng bị bỏng khá nặng ở vùng mặt, tay và lưng và phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Đến 4h sáng, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Diện (CTV)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất