Sắc màu Cuộc Sống

Cháu bé 5 tuổi ở Quảng Nam phát bệnh dại tử vong thương tâm sau khi bị chó cắn

Tâm An
Chia sẻ

Trong lúc chơi đùa, cháu bé 5 tuổi ở Quảng Nam không may bị chó cắn, nhưng gia đình không hay biết để đưa đi tiêm ngừa. Khoảng một tháng sau, cháu L. bất ngờ phát bệnh dại và tử vong sau đó.

Chiều 7/12, bà Nguyễn Thị Kiều - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Bình Trị (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết, một cháu bé ở địa phương vừa tử vong thương tâm do bị chó cắn.

Nạn nhân được xác định là cháu Bùi Hoàng Phi L. (5 tuổi), trú thôn Vinh Nam, xã Bình Trị).

Được biết, ngày 28/10, trong lúc chơi đùa, cháu L. không may bị chó nhà hàng xóm cắn vào tay, tuy nhiên gia đình không hay biết.

Một cháu bé 5 tuổi ở Quảng Nam vừa tử vong do bị chó cắn - (Ảnh minh họa).

Cách đây mấy ngày, cháu L. phát bệnh dại. Tuy nhiên, thay vì đưa con đi bệnh viện chích ngừa dại thì do tin lời hàng xóm, gia đình đã đưa cháu L. đến nhà một thầy lang ở thị trấn Nam Phước để hút độc.

Đến ngày 26/11, thấy cháu L. có các triệu chứng của bệnh dại nhiều hơn. Lúc này, gia đình mới tá hỏa đưa cháu L. ra các bệnh viện ở Đà Nẵng để chạy chữa, nhưng sức khỏe của cháu càng lúc càng xấu đi. Đến tối 6/12, cháu L. đã tử vong.

Được biết, gia đình cháu L. thuộc diện khó khăn của địa phương. Theo kế hoạch, ngày cháu L. mất cũng là ngày mẹ cháu phải bay sang Nhật theo diện xuất khẩu lao động. Thế nhưng, vì sự ra đi đột ngột của cháu nên mẹ cháu ở lại lo đám tang cho con.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất