Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai đáng thương nhất đêm Trung thu đã lộ diện

Theo Infonet
Chia sẻ

Câu chuyện về "người anh nuôi" trong truyền thuyết lại một lần nữa khiến cư dân mạng "dậy sóng" sau đêm Trung thu.

Trung thu này không như Trung thu xưa, nếu ngày trước thì “Tết Trông Trăng là Tết đoàn viên”, Tết tình thân thì bây giờ Trung thu là dịp cho các đôi yêu nhau hò hẹn, vui chơi. Ấy thế nên mới sinh ra nhiều chuyện hài cười ra nước mắt dịp Rằm tháng Tám.

Chả là sau Trung thu, cư dân mạng lại có dịp xôn xao, cùng nhau an ủi một anh chàng bị đẩy vào thế “tiến thoái lưỡng nam” khi cô gái mà cậu hẹn lại kéo theo đám bạn bè cùng đi gặp mặt.

Trong bức ảnh đang được chia sẻ rầm rộ, chàng trai và 5 cô gái đi café với nhau nhưng cảnh tượng diễn ra lại vô cùng “thương tâm”.

1609dangthuong1

Chàng trai đáng thương nhất đêm Trung thu.

Hội chị em vui vẻ tạo dáng, tự sướng- chém gió các kiểu bỏ mặc bạn nam áo xanh ngồi thu lu 1 mình ở phía đối diện. Chỉ nhìn từ đằng sau, với đôi vai gầy yếu ớt chùng xuống cũng đủ hiểu chàng trai này cảm thấy “đắng lòng” như thế nào.

Thật đáng thương!

Có nhiều bình luận chia buồn với chàng trai xấu số, hầu hết đều cho rằng anh chàng này bị lợi dụng, gọi đến chỉ để trả tiền nước cho hội chị em.

“Tội cho chàng trai ấy. Tôi đã bảo ở nhà xem phim cho nó lành mà cứ không nghe”, “Anh ngồi im nghe thời gian lững lờ trôi. Thật dài thiệt lâu”, “Anh trai của năm”… - cư dân mạng hào hứng bình luận.

Facebook N.C còn tưởng tượng ra khung cảnh lúc đó: “Chàng trai ngồi thẫn thờ, tay run không nhấc nổi cốc nước, người nghiêng về 1 bên như muốn sụp đổ. Trong đầu trống rỗng hoang mang không còn lại gì ngoài 2 chữ ‘thanh toán’ “….

Người người kêu gào thảm thiết rằng số phận con trai trong xã hội ngày nay thật đáng thương.

“Đi chơi với bạn gái không trả tiền hoặc trả mỗi phần mình thì bị chửi là ki bo, yêu cầu share thì bị gái lườm “rách mắt”, còn không đi thì chẳng biết bao giờ mới có người yêu. Đi rồi lại gặp cảnh nàng kéo cả hội ăn theo, thủng ví luôn!”

Từ những cuộc hẹn ở “thế bị động” và oái oăm như thế, cộng cả con số “tình phí” bỏ ra không hề nhỏ khiến không ít đàn ông ngày nay “rơi rớt” niềm tin vào phụ nữ.

1609dangthuong2

Câu chuyện tương tự cũng từng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thử lật ngược lại vấn đề, không phải ngẫu nhiên mà mấy bạn nữ lại chọn cách “chơi khó” những chàng trai như thế.
Con gái thích tạo ra những thử thách, những chướng ngại để xem liệu chàng trai ấy thích mình đến đâu. Có thể việc kéo thêm “chị em bạn dì” là một trong những vật cản để các cô gái thử lòng chàng trai, quan sát xem chàng trai ứng phó với những tình huống khó khăn như thế nào.

Yêu đương là phải “đầu tư”, nếu đã mang cái danh “thanh toán hộ” thì hãy biến điều đó thành một cử chỉ ga-lăng khiến chị em ngây ngất thay vì cay đắng trả tiền để có một buổi hẹn vô nghĩa, rồi lại đi mắng mỏ các cô gái là ham vật chất, lừa tình.

Chưa hết, có không ít các chàng trai theo đuổi dai dẳng mà bản thân lại không có tình cảm thì việc “kéo cả một xóm” đi ăn ké cũng là một cách “cắt đuôi” của những cô gái lém lỉnh.

Thế nhưng không thể phủ nhận rằng nhiều cô gái bây giờ không rõ ràng chuyện tình cảm, lợi dụng những chàng trai ngây ngô si tình.

Vì thế, con gái ạ, nếu không có cảm tình thì làm ơn đừng trêu đùa những chàng trai, đừng bắt họ đầu tư một cách vô ích vào một mối quan hệ chẳng thể tiến triển.

Hãy đi gặp gỡ người mà bạn thực sự cảm mến trong một không gian riêng, ấm cúng phù hợp cho hai người. Còn những cô bạn gái, hãy để khi quan hệ giữa hai người có thể đặt tên và anh ấy đủ sẵn sàng thì hãy giới thiệu họ với nhau.

Đừng để quanh đi quẩn lại, đàn ông nghĩ xấu đàn bà, đàn bà chửi bới đàn ông, dẫn đến bao rắc rối, tranh cãi nảy sinh trong tình yêu thời hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất