Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai chạy Grab ôm bé mèo con bị bỏ rơi đi khắp phố tìm người nhận nuôi khiến nhiều người cảm động

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Câu chuyện về chàng trai chạy Grab ôm bé mèo con bị bỏ rơi cẩn thận trong tay, đi chậm bên lề đường hỏi tìm người nhận nuôi khiến người đọc không khỏi cảm động.

Câu chuyện về một chàng trai chạy GrabBike ôm bé mèo con bị bỏ rơi tìm người nhận nuôi được đăng tải trên trang mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.

“Chuyện là hồi tối lúc tầm 9h, tụi mình đang ngồi uống nước thì thấy một anh Grab đang đi chậm chậm bên lề đường, một tay lái xe một tay ôm một bé mèo con. Anh vừa đi vừa hỏi mọi người đang ngồi vỉa hè “Các bạn sinh viên ơi, có ai có thể nhận nuôi mèo này giúp mình được không? Mình bận chạy xe đi suốt ngày không thể nuôi được. Mình vừa nhặt được nó ở giữa đường khu chân cầu vượt phía trên”.

Sau đó anh có dừng hẳn lại chỗ tụi mình đang ngồi. Anh ôm bé mèo cẩn thận lắm luôn. Nhìn anh cũng không có vẻ là người sống dư giả nhưng anh thật sự thể hiện tình cảm trân trọng động vật nhỏ khi ôm bé mèo trong tay.

Bé mèo thật sự nhỏ bé và trông rất xinh, cứ nép vào người anh ấy. Mọi người ở đó trong đó có mình cũng đều xôn xao, nhóm mình hỏi nhau thì không ai nhận nuôi được vì không có đủ điều kiện, cũng tiếc nuối và thương anh với bé mèo lắm.

Hình ảnh chàng trai chạy Grab ôm bé mèo con bị bỏ rơi. Ảnh: V.P.T.

Bọn mình có bày cho anh hay là đăng lên facebook để tìm người nhận nuôi hoặc đăng vào các group cứu trợ, nhưng chắc anh vẫn đang lo lắng và bối rối chưa biết phải làm sao.

May mắn cuối cùng có 2 anh chị cũng ngồi gần đó ra hỏi thăm và xin nuôi bé. Trao đổi một lát thì anh Grab đồng ý và hỏi cẩn thận là 2 anh chị đảm bảo nuôi bé tốt được không, hứa nuôi thật tốt nhé, rồi yên tâm trao bé cho họ. Nhìn hai anh chị ôm bé cũng yên tâm lắm mọi người ạ. Thế là tất cả chúng mình chứng kiến ở đấy đều rất mừng và vỗ tay luôn.

Riêng mình thấy cảm động lắm mọi người ơi dù là hành động nhỏ nhưng bé mèo con đã được cứu và có một gia đình mới đủ đầy ấm áp. Cảm động với tình cảm và hành động của anh Grab và cả 2 anh chị nhận nuôi nữa. Mọi người đều không biết nhau là ai nhưng mình tin tất cả lòng tốt và tình cảm với động vật thì là chân thật.

Cầu nguyện cho bé mèo có cuộc sống mới hạnh phúc. Mong cho anh Grab sẽ luôn có nhiều sức khoẻ, thuận lợi trên mọi chặng đường và may mắn bình an. Mong hạnh phúc đến với 2 anh chị nhận nuôi bé mèo nữa.

Lòng tốt sẽ luôn nhận lại được tình yêu và niềm hạnh phúc đích thực mọi người ơi”.

Giữa cuộc sống hối hả, vội vã, hành động tuy nhỏ nhưng đầy tình cảm ấm áp này của chàng trai cũng khiến chúng ta ấm lòng. Và lòng tốt khi được trao đi không chỉ nhận lại niềm hạnh phúc, mà còn lan tỏa điều tốt đẹp đến mọi người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất