Sắc màu Cuộc Sống

Chàng phóng viên nổi tiếng mạng vì đẹp trai, nam tính

Theo Zing
Chia sẻ

Xuất hiện trên bản tin với phong cách chỉn chu, gương mặt điển trai, James Longman - 29 tuổi, phóng viên đài BBC - nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng

0210pv1

Theo Cosmopolitan, James Longman là phóng viên thường trú tại Beirut, Lebanon. Sau một lần lên sóng live stream trên Facebook của đài BBC, James Longman đã nhanh chóng gây chú ý với dân mạng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

0210pv2

Rất nhiều cô gái đã để lại bình luận trên fanpage của BBC, họ khen ngợi dáng vẻ chỉn chu, lãng tử của chàng phóng viên.

0210pv3

Nhiều khán giả nhận xét James có ngoại hình giống ngôi sao truyền hình thực tế hơn là phóng viên nhà đài. Điều này khiến họ mất tập trung khi xem bản tin thời sự do anh dẫn.

0210pv4

Anh được hội chị em ưu ái gọi là “chàng phóng viên gợi cảm nhất hành tinh”. Họ cho biết sẽ rất hạnh phúc khi được ngắm anh trên tivi mỗi sáng.

0210pv5

Thậm chí, có fan còn phấn khích, công khai cầu hôn chàng phóng viên ngay trên mạng xã hội: “Hãy cưới em đi!”.

0210pv6

Nếu trên các chương trình và bản tin mang tính thời sự, mọi người thấy James luôn chỉn chu với những bộ vest thì tại Instagram, chàng phóng viên chủ yếu cập nhật khoảnh khắc đời thường của anh.

0210pv7

James không ngại chia sẻ các bức hình selfie khoe thân hình 6 múi, săn chắc.

0210pv8

James đã làm việc ở BBC được 4 năm và đang có chuyến công tác hai tháng tại Beirut. Trước đó, anh từng dẫn chương trình trực tiếp từ Pháp sau vụ khủng bố tại Paris và Nice.

0210pv9

Khi được hỏi về số lượng người theo dõi trên mạng xã hội không thua kém các ngôi sao điện ảnh, James chỉ chia sẻ anh cảm thấy rất vui và hãnh diện.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất