Sắc màu Cuộc Sống

Chân dung gã giết thịt lợn liên tiếp gây ra hàng loạt vụ án mạng ở Hà Nội và Vĩnh Phúc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo xã Vạn Yên (Mê Linh, Hà Nội), trước khi gây ra liên tiếp các vụ án mạng ở Hà Nội và Vĩnh Phúc, đối tượng Đỗ Văn Bình là người chuyên mua lợn về giết thịt rồi mang đi bán, ở địa phương người này cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Chiều 17/5, một lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, công an tỉnh này vừa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ bắt đối tượng Đỗ Văn Bình (SN 1982, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội).

Bình được xác định là nghi phạm gây ra hàng loạt vụ án mạng trên địa bàn Hà Nội và Vĩnh Phúc trong những ngày vừa qua. Hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ đối tượng này và bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội để tiếp tục đấu tra, làm rõ các vụ án.

Đối tượng Bình bị công an bắt giữ.

Qua tìm hiểu được biết, trước khi gây ra 2 vụ án tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc làm 1 người tử vong và 1 người bị thương, đối tượng Bình đã gây ra 1 vụ án mạng khác tại địa bàn TP Hà Nội.

Về nhân thân Đỗ Văn Bình, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Vạn Yên cho biết, trước khi gây án Bình và gia đình làm nghề thu mua lợn của các hộ dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc về nhà giết mổ cung cấp cho thị trường Hà Nội.

Tại địa phương đối tượng Bình đã có 2 người con và gia đình thuộc dạng kinh tế khá giả. Thời gian gần đây Bình và gia đình hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện gì về tâm lý, 2 vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn phải nhờ đến sự can thiệp của chính quyền địa phương.

Hiện trường một trong số các vụ án mạng do đối tượng này gây ra.

“Trong thời gian sinh sống tại địa phương Bình chưa vi phạm pháp luật và không nằm trong diện theo dõi của Công an địa phương, không gây gổ đánh nhau hay xích mích với hàng xóm. Bình chuyên đi thu mua lợn rồi đưa về nhà thịt mang đến Hà Nội bán nên có mối quan hệ rộng. Ở địa bàn, Bình không dính đến cờ bạc hay nghiện hút gì”, ông Tuấn thông tin.

Theo ông Tuấn, cơ quan công an đã mật phục tại địa phương để bắt Bình từ ngày 16/6, đến chiều 17/5 thì đối tượng này bị bắt giữ tại địa bàn huyện huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Vị này cũng cho biết thêm, trong số các nạn nhân bị Bình sát hại trên địa bàn Huyện Mê Linh có 1 nạn nhân tên H. ở xã Chu Phan, huyện Mê Linh và 1 nạn nhân tên T. (SN 1996, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất