Sắc màu Cuộc Sống

Cha dượng 'hờ' đánh con riêng của vợ dã man dẫn đến hôn mê

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi mẹ cháu L. rời khỏi phòng trọ có việc riêng, Hiếu ở phòng trọ với cháu L. và đánh cháu đến hôn mê, sau đó đối tượng này bỏ trốn.

Tối 23/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, trú thôn Vỹ Dạ, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên- Huế) để điều tra làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, Công an thị xã Hương Thủy nhận được tin báo cháu Đ.X.L. (5 tuổi, trú thôn 8B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) là con của chị Lê Thị P. (trú xã Thủy Phù) bị một gã đàn ông bạo hành dã man tại phòng trọ ở thôn 1B (xã Thủy Phù) khiến cháu bé rơi vào tình trạng hôn mê, nguy kịch.

Cháu bé bị cha dượng “hờ” đánh hôn mê. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Qua điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Hiếu là nghi phạm có hành vi đánh đập bé nên đã tổ chức truy bắt. Được biết, đối tượng Hiếu có quan hệ tình cảm với mẹ của nạn nhân.

Theo Gia đình mới, sau khi chị P. rời khỏi phòng trọ có việc riêng, Hiếu ở phòng trọ với cháu L. và đánh cháu L. đến hôn mê, sau đó đối tượng bỏ trốn.

Vết bầm tím trên cơ thể bé trai. Ảnh: Gia đình mới.

Khi chị P trở về nhà thì phát hiện con trai bị bạo hành, toàn thân có nhiều vết thâm tím nên đã đưa con đến Bệnh viện cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất