Sắc màu Cuộc Sống

Cay khóe mắt khoảnh khắc tài xế container mừng quýnh ôm lấy con trai nhỏ sau nhiều ngày xa cách trên những chuyến xe đường dài

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tài xế container tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi, khi biết vợ con đứng ở phía bên kia đường đứng chờ mình, tài xế ngay lập tức chạy sang, mừng quýnh ôm lấy con trai nhỏ sau nhiều ngày vất vả trên những chuyến xe đường dài.

Đặc thù công việc của các tài xế đường dài là phải xa nhà thường xuyên với những chuyến hàng đi khắp mọi miền đất nước. Cũng vì công việc, các tài xế không có nhiều điều kiện ở gần vợ con, chăm sóc gia đình. Bởi lẽ đó, mỗi khi có thời gian rãnh, họ ngay lập tức trở về nhà, ôm con vào lòng, dành thời gian quan tâm đến người vợ của mình, bù đắp những ngày tháng xa nhà đi làm.

Với họ, khoảnh khắc được gần gũi vợ con chính là khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời, bao mệt mỏi, vất vả sẽ tan biến trong chốc lát.

Đoạn clip dưới đây là minh chứng cho điều vừa nói trên. Theo đó, đoạn clip dài chưa tới 15 giây ghi lại cảnh hội ngộ của tài xế container với vợ con khiến người xem không khỏi cay mắt, xúc động.

Clip: Ông bố vui mừng ôm lấy cậu con trai bé nhỏ sau nhiều ngày đi làm xa không gặp. 

Theo đoạn clip ghi lại, tài xế container tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi, khi biết vợ con đứng ở phía bên kia đường đứng chờ mình, tài xế ngay lập tức chạy sang.

Gây cảm động hơn nữa là hình ảnh đứa trẻ khi nhìn thấy bố, liền nhào người về phía trước để được bố bồng bế, âu yếm.

Qủa thực, khi nhìn những khoảnh khắc như vậy khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cảm động gửi đến gia đình nhỏ.

Thành viên Xuân Hòa bình luận: “Thấy ông bố mừng quýnh mà thương dễ sợ, cậu con trai thấy bố cũng nũng nịu mà muốn khóc luôn ấy. Đúng là chẳng gì cao quý bằng tình cảm gia đình”.

“Vì công việc, vì hạnh phúc gia đình, cố gắng lên nhé bác tài. Vợ và con sẽ mãi là hậu phương vững chắc cho anh vững tay lái trên mỗi chuyến xe“, Khánh Toàn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất