Cầu thủ Quang Hải lặng lẽ cùng người thân nén đau buồn tiễn biệt ông nội 83 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong đám tang tiễn biệt ông nội sau thời gian lâm bệnh nặng, cầu thủ Quang Hải đã nén đau buồn cùng người thân đưa linh cữu ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng12/8, cầu thủ Nguyễn Quang Hải cùng người thân đau buồn tiễn biệt ông nội về nơi an nghỉ tại xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Ông Nội cầu thủ Quang Hải là ông Nguyễn Quang Cường, qua đời ở tuổi 83 sau thời gian lâm bệnh nặng.

Hôm nay, hàng trăm người dân xã Xuân Nộn cũng đến đưa tiễn cụ ông về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà. Suốt quá trình đưa tang ông nội, Quang Hải liên tục cúi mặt, lặng lẽ khiêng ban thờ đưa di ảnh ông nội ra nghĩa trang.

Cầu thủ Quang Hải lặng lẽ trong đám tang ông nội.

Người thân đã tổ chức lễ tang cho ông nội Quang Hải.

Trước đó, ông nội của Quang Hải lâm bệnh nặng và phải nhập viện từ đầu tháng 6.

Người thân Quang Hải đau buồn đưa tiễn ông nội về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hàng trăm người dân đưa tiễn ông nội cầu thủ Quang Hải.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã phải đón nhận tin buồn ông nội qua đời vì bệnh nặng ngay trước thềm trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Thanh Hoá ở vòng 20 V.League 2019 diễn ra vào tối 11/8.

Trước đó, ông nội của Quang Hải lâm bệnh nặng và phải nhập viện từ đầu tháng 6. Thời điểm đó, bố mẹ anh giấu chuyện không có cho con trai biết vì Quang Hải đang cùng đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Thanh Hoá ở vòng 20 V.League 2019 diễn ra tối 11/8 Quang Hải đã nén nỗi đau thi đấu hết mình.

Tạm gạt đi nỗi đau mất người thân, Quang Hải tập trung tối đa cho trận đấu. Anh góp công vào 3 bàn thắng của Hà Nội FC bằng những đường kiến tạo đẹp mắt.

Sau khi hoàn thành giải đấu, Quang Hải mới biết chuyện. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ bức ảnh đang giơ tay cầu nguyện kèm dòng trạng thái: “Chẳng mong gì to lớn, chỉ mong sức khoẻ cho những người thân yêu của tôi”.

Từ đó đến nay đã được 1 tháng, ông nội Quang Hải không vượt qua được cơn bạo bệnh và qua đời cũng đúng thời điểm anh phải chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Thanh Hoá của Hà Nội FC.

Sau bàn thắng kiến tạo cho Văn Quyết, Quang Hải không ăn mừng bàn thắng với đồng đội như thường lệ mà tiến đến khung thành của Thanh Hóa nhặt trái bóng đặt lên nó 1 nụ hôn như một lời tiễn biệt người ông đã mất.

Tạm gạt đi nỗi đau mất người thân, Quang Hải tập trung tối đa cho trận đấu. Anh góp công vào 3 bàn thắng của Hà Nội FC bằng những đường kiến tạo, 2 cho Văn Quyết, 1 cho Papa Kebe. Cùng với 2 bàn thắng của Pape Omar, Hà Nội FC đè bẹp CLB Thanh Hoá với tỷ số 5-0 ở vòng 20 V.League 2019. Sau trận đấu, anh lặng lẽ đi vào phòng thay đồ mang theo gương mặt nặng nỗi ưu tư.

Ngay sau khi nhận được tin ông nội Quang Hải qua đời, Ban huấn luyện đội bóng thủ đô họp nhanh với tiền vệ này, gửi lời chia buồn và để anh tự quyết định việc có tham gia trận đấu với Thanh Hoá hay không. Tuy nhiên, Quang Hải đã tạm gác nỗi đau chủ động xin đá.

“Cậu ấy nói mình là cầu thủ chuyên nghiệp, cần có mặt khi đội khó khăn. Thêm vào đó, bản thân Quang Hải cũng muốn có một trận thắng để làm quà vĩnh biệt ông nội”, trợ lý HLV Công Tuấn chia sẻ.

Đáng chú ý, sau bàn thắng kiến tạo cho Văn Quyết, Quang Hải không ăn mừng bàn thắng với đồng đội như thường lệ. Tiền vệ này tiến đến khung thành của Thanh Hóa, nhặt trái bóng và đặt lên nó 1 nụ hôn như một lời tiễn biệt người ông đã mất. Sau trận đấu, hành động của Quang Hải được BHL Hà Nội đánh giá là tấm gương cống hiến cho đội bóng.

Nhận lễ của HLV Park Hang-seo, Quang Hải đã cúi đầu cảm ơn tình cảm của những người thầy.

Sau khi trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa kết thúc, thầy Park vội vàng xuống sân để tìm Quang Hải nhưng không thấy (do Quang Hải đang tri ân cổ động viên). Thầy Park lập tức ra về thay vì nán lại sân như thường lệ. Trước khi về, dường như ông vẫn dặn dò trợ lý của mình chuyển lễ viếng cùng lời chia buồn đến Quang Hải.

Nhận nhiệm vụ từ thầy Park, HLV thể lực Park Sung-Gyun đợi bằng được Quang Hải để chia buồn với tiền vệ của Hà Nội FC. Nhận lễ của HLV Park Hang-seo qua trợ lý Park Sung-Gyun, Quang Hải đã cúi đầu cảm ơn tình cảm của những người thầy rồi vội vã về nhà ngay trong đêm chịu tang ông.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất