Sắc màu Cuộc Sống

Câu chuyện đằng sau hình ảnh người đàn ông gục trên đường phố Hà Nội giữa đêm, chìa khóa vẫn cắm ở xe máy

An Nhiên
Chia sẻ

Câu chuyện giống như một lời cảnh tỉnh gửi đến tất cả mọi người bởi không phải ai cũng có đủ khả năng từ chối lời mời của người khác.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người đàn ông ngủ gục trên đường, chìa khóa vẫn cắm nguyên ở xe thu hút sự chú ý của dân tình. Theo chủ nhân hình ảnh, sự việc xảy ra trên đường Lê Quang Đạo, Hà Nội vào tối ngày hôm qua (1/11).

“Vợ chồng em đang canh cho bác này say giấc nồng các bác ạ. Bọn em đi qua thấy nên quay lại xem thế nào, may gọi thêm được hai bác đi đường nữa dừng lại hỗ trợ. Cảm ơn 2 bác, nếu không có 2 bác thì em chịu không biết phải làm sao với bác này.

Thế mới biết vui thôi đừng vui quá, không biết cái gì luôn chìa khoá cắm xe, điện thoại 2 cái hết pin cả hai may sao lại có Nokia vớt vát lên lấy được số gọi cho vợ bác ý. Bác nên rút kinh nghiệm lần sau, vừa phải sao đủ vui là được. Dù về muộn chút nhưng lòng lại thấy vui”, tài khoản P.Q.M chia sẻ.

Người đàn ông ngủ gục trên bốt điện. Ảnh Phùng Quang Minh.

Theo đó hai vợ chồng chủ thớt đi đâu đó về khuya thấy một người đàn ông gục trên bốt điện ven đường nên quay lại kiểm tra. Đến gần phát hiện người này say đến mức không biết gì. Điện thoại hết pin cả hai nhưng may tìm được chiếc Nokia lấy số gọi cho vợ người này đến đón.

Chìa khóa xe máy vẫn cắm dưới xe. Ảnh Phùng Quang Minh.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Hầu hết mọi người dành lời khen cho hành động đẹp của vợ chồng chủ thớt. Đồng thời họ cũng cảm thấy người này may mắn khi gặp được người tốt nếu không chiếc xe sẽ không cánh mà bay, thậm chí phải ngủ gục trên bốt điện cả đêm.

Điều đáng nói câu chuyện là một lời cảnh tỉnh gửi đến những người ăn nhậu quên tháng ngày. Bởi không phải ai cũng may mắn gặp được người tốt như người đàn ông trong câu chuyện trên.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất