Sắc màu Cuộc Sống

Cậu bé 13 tuổi gọi cho 911 nói muốn bỏ nhà, viên cảnh sát quyết định ghé thăm phòng em và phát hiện điều bất ngờ

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Vì cuộc sống quá nghèo khổ, bé trai Cameron Simmons sống tại bang South Carolina muốn bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, viên cảnh sát Gaetano Acerra đã làm điều bất ngờ khiến Cameron vô cùng cảm kích.

Khi cậu bé 13 tuổi Cameron Simmons sống tại Sumter, South Carolina, Mỹ gọi điện cho viên cảnh sát Gaetano Acerra và nói rằng, em muốn bỏ nhà ra đi, anh Gaetano đã đến nhà của Cameron để điều tra sự tình.

Cậu bé nói rằng, mình có cuộc cãi nhau với mẹ và không muốn sống ở đây nữa.

Tuy nhiên, Gaetano không hiểu vì sao cậu bé này lại có suy nghĩ như vậy cho đến khi nhìn vào căn phòng của em. Khi đó, Gaetano thực sự hiểu được câu chuyện buồn đằng sau cuộc sống của gia đình em.

Cậu bé Cameron ngồi trước cửa nhà với anh Gaetano Acerra.

Cameron gần như chẳng có đồ đạc gì trong phòng. Không có lấy một chiếc giường, em phải ngủ trên một tấm đệm ọp ẹp suốt đêm khiến lưng luôn bị đau.

Trước đó, gia đình em sống tại Texas nhưng mẹ em đã quyết định chuyển tới đây để chăm sóc một người họ hàng bị ốm. Chính vì vậy, gia đình em rơi vào tình trạng kiệt quệ về tài chính. Gaetano quyết định, anh phải làm gì để giúp đỡ cậu bé tội nghiệp này.

Vài tuần sau, Gaetano mang đến cho Cameron một chiếc ghế, rồi một chiếc bàn. Sau đó nữa là một chiếc vô tuyến và đặc biệt hơn, viên cảnh sát tốt bụng còn đem cho cậu bé nghèo một chiếc giường cỡ lớn. Chưa hết, anh Gaetano Acerra còn mang đến cho Cameron một chiếc máy chơi điện tử Nintendo Wii từ một người hảo tâm sau khi nghe câu chuyện của em.

“Tôi rất buồn khi thấy tình cảnh của em”, Gaetano trả lời phỏng vấn WIS-TV. “Tôi nghĩ rằng những việc làm giản đơn của mình có thể giúp em và khiến em trở nên hạnh phúc, vui vẻ hơn. Tôi không làm vậy để khiến người ta chú ý hay vinh danh mình. Tôi làm điều này vì tôi biết mình có thể. Đó là điều đúng đắn mà bất cứ ai, đặt vào hoàn cảnh của tôi, cũng sẽ làm như vậy”.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người đã dành những lời tán dương, động viên anh Gaetano vì hành động tử tế.

“Anh đã làm những điều tuyệt vời. Cảm ơn anh Acerra vì lòng tử tế và cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ gia đình Cameron. Chúa phù hộ cho mọi người”.

“Thật là tuyệt vời khi biết còn nhiều người tốt trên thế giới này như vậy. Họ làm nhiều hơn cả nhiệm vụ của mình. Quả là một nhân cách cao đẹp. Chúa phù hộ cho anh. Chúng ta cần làm nhiều điều hơn, thay vì cãi nhau trên đường hay đánh lộn”.

“Chúa phù hộ viên cảnh sát này. Anh là một anh hùng thực sự với cậu bé”.

Căn phòng nơi em ở chẳng có mấy đồ đạc gì cả.

Viên cảnh sát đã tặng cho em cả một chiếc giường cỡ lớn.

Ameron rất vui khi nhận được quà từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất